Thứ Tư, 3 tháng 7, 2013

Làm Đẹp Cho Phụ Nữ Sau Sinh





Các loại thảo mộc tự nhiên không chỉ có tác dụng làm đẹp mà còn giúp bạn giảm cân nhanh chóng và lấy lại vóc dáng thon thả cho phụ nữ sau sinh. Giam can 24h sẽ mách cho bạn một số mẹo từ thảo dược giúp bạn giảm cân hiệu quả nhé.


+ Nước vo gạo lên men

Từ xưa các bà mẹ hay dùng nước vo gạo rửa mặt giúp ngăn chăn lão hóa và giúp da bong đẹp hồng hào. Với dân tộc Thái, họ dùng nước vo gạo lên men để gội đầu. Khi bạn lấy nước vo gạo xong để nó trong vài ngày và sử dụng phần nước gạo lắng xuống để gội đầu.

Trong nước vo gạo lên men có chứa một hàm lượng vitamin khá cao giúp  nuôi dưỡng, làm tăng sức sống cho tóc, giúp tóc bóng mượt hơn. Mặt khác, chất axit loãng sau khi lên men trong nước vo gạo có thể bảo vệ tóc rất hiệu quả.

Để tránh bị kích ứng cho da, các bạn nên thử một lượng nhỏ trước, nếu không gây phản ứng gì thì bạn có thể sử dụng thường xuyên cho công cuộc làm đẹp của mình và sau khi gội đầu bằng nươc vo gạo bạn nên gội đầu bằng nước sạch.

+ Đẹp da với lá dâu tằm

Theo một số nghiên cứu, lá dâu tằm có tác dụng sát khuẩn, tiêu viêm, nuôi dưỡng da, đồng thời ngăn chặn quá trình lão hóa da. Các hợp chất flavonoid trong đó có tác dụng kích thích vi tuần hoàn, tăng sức đề kháng của da. Không chỉ thế, lá dâu tằm còn chứa các acid hữu cơ, acid béo và vitamin có tác dụng chống nám, nuôi dưỡng tế bào da, bảo vệ màng mỡ trên bề mặt da.
 

Với lá dâu non bạn có thể dùng nó để nấu canh, pha trà hoặc làm mặt nạ từ lá dâu giã nhuyễn…Vì vậy, nếu dùng thường xuyên có thể giúp nuôi dưỡng làn da bạn tốt hơn.

Tuy nhiên, lá dâu có thể gây kích ứng ở một số người, đặc biệt là những người có làn da nhạy cảm. trước khi dùng bạn nên kiểm định xem có gây kích ứng cho da bạn không nhé.

+ Làm đẹp từ nghệ

Trong củ nghệ có chất chống oxy hóa cao làm tăng khả năng miễn dịch và ngăn nhiễm trùng. Nghệ còn có tác dụng giảm cholesterol thừa trong máu, làm tan mỡ vùng bụng, giúp chị em duy trì được thể trạng cân đối sau sinh.

Bạn có thể sử dụng nghệ như một gia vị để chế biến thức ăn hoặc dùng nghệ uống với mật ong để giúp phụ nữ sau sinh nhanh lành vết thương, giải độc tố tích tụ trong cơ thể. 

Mặt nạ từ nghệ sẽ giúp làn da bạn trở nên trắng hồng, tẩy tế bào chết trên da, hạn chế các vết thâm nám, làm mờ vết sẹo, giúp nhanh lành các vết thương, thu nhỏ lỗ chân lông và se vết rạn da một cách nhanh chóng. Với những phụ nữ sau sinh da mặt thường bị nám do thay đổi nội tiết tố, những vết thâm thường xuất hiện ở nách, bẹn, đùi, mông…và tác dụng tuyệt vời từ củ nghệ sẽ giúp bạn cải thiện vấn đề này. 


Bạn có thể tham khảo thêm những phương thức làm đẹp từ website giamcan24h.com hoặc qua số điện thoại 0936.500.900_0982.500.900 để được tư vấn rõ hơn về bí quyết làm đẹp bạn nhé.

 Chúc Bạn Giảm Cân Thành Công!

Nguyễn Tha

1 nhận xét: