Thứ Hai, 20 tháng 1, 2014

Bí quyết giảm cân bằng gạo lứt

Người Việt Nam chúng ta thường dùng cơm là thành phần chính cho những bữa ăn hàng ngày, nhưng làm thế nào để thành phần chính của bữa ăn này trở thành 1 cách để giảm cân hiệu quả và lại an toàn?

Sau đây giam can 24h xin chia sẻ về cách sử dụng gạo lứt như một liệu pháp giảm cân tự nhiên, đặc biêt là giảm mỡ bụng cực nhanh và an toàn

Sau khi đọc bài này, Gạo lứt có lẽ sẽ thành 1 món trong thuc don giam can giúp bạn giảm số đo cực kỳ đơn giản và hiệu quả lâu dài cho người muốn giảm cân nhanh, lại không tốn tiền. Gạo lức có màu nâu đỏ do chưa được xay bỏ hết vỏ trấu và vẫn còn được giữ lại lớp cám bên ngoài gạo. Vì vậy, gạo vẫn giữ được hơn 90% dinh dưỡng từ vitamin, giàu nguyên tố vi lượng và chất xơ (gấp 2 lần so với gạo thường).


Trong vòng hai tháng bạn có thể giam can hieu qua bằng cách bổ sung thêm gạo lứt vào thực đơn giảm cân hằng ngày và kết hợp linh hoạt giữa việc ăn uống và tập luyện thể thao với quyết tâm vì một thân hình rắn chắc và thon thả.

Ngoài tác dụng giảm cân, gạo lức còn có tác dụng hiệu quả đối với người bị bệnh tiểu đường, rối loạn mỡ máu, đặc biệt là người bị bệnh béo phì. Nếu bạn ăn kiêng thì nên dùng thêm muối mè cho món ăn của mình được ngon hơn do vị ngọt thanh của cơm và mằn mặn của muối. Trong mè có hàm lượng dầu thực vật cung cấp hàm lượng dầu thực vật cung cấp axit béo không no giúp tạo cảm giác no ảo nên giúp bạn không cảm thấy thèm ăn.

Quá trình ăn nên nhai kĩ và chậm sẽ giúp bạn nhanh no hơn, vì theo nghiên cứu quá trình no tạo ra trong bạn khi từ khi bắt đầu ăn đến khoảng 20 phút.

Anpha lipoic acid trong gạo lức được gọi là antioxidant chuyển hóa vì nó tham gia vào quá trình chuyển hóa hydratcarbon và chất béo làm giảm mỡ dự trữ, giảm béo thông qua sự tăng tự nhiên lượng glutation.


Khẩu phần ăn giảm cân hiệu quả

Bạn có thể nấu gạo cùng với các loại đậu khác nhau càng làm tăng độ hấp dẫn của món ăn càng giúp bạn có thêm yếu tố giảm mỡ thừa hiệu quả vì đậu là một trong những nguyên liệu được đề cử hàng đầu trong thực đơn giảm cân của người béo phì.

Hãy liên hệ 1900 6005 để được giải đáp mọi thắc mắc về giảm cân.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét