Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

Bí Quyết Giảm Cân Bằng Nho Của Lee Young Ae

(Giamcan24h.com) - Lee Young Ae là nữ diễn viên Hàn Quốc, cô nhận được rất nhiều sự chú ý và lòng yêu mến của đông đảo khán giả tại các nước Châu Á. “Lee không chỉ diễn hay mà còn đẹp nữa” - lời nhận xét của một vị khán giả.







Vậy, làm thế nào để Lee luôn giữ được sự trẻ trung và một thân hình gợi cảm như vậy? Giải đáp cho sự tò mò đó, một số interviewer tại Hàn Quốc đã tìm đến Lee. Cô chia sẻ với họ rằng mình tìm được vóc dáng thon gọn, làn da mịn màng nhờ ăn nho.
Lee_Young_Ae-2-(1).jpg
Có được thân hình thon thả và làn da tuyết vời nhờ ăn nho

Cô ăn nho và uống nước trong 7 ngày liên tục giúp duy trì sự cung cấp năng lượng mà không làm tăng cholesterol trong cơ thể. Và khi đã giảm cân thành công bằng nho thì cô không cần ăn thêm bất cứ đồ ăn nào khác, hoặc chỉ ăn thêm kẹo nho để cung cấp đủ năng lượng mà thôi.

Nhưng ăn nho liên tục trong vòng 1 tuần lại khiến chị em chán ngấy, nghiêm trọng hơn là “sợ” mỗi khi tiếp xúc với nho. Tránh điều này, chị em nên ăn nho kết hợp với sữa chua.


nho-1.jpg
Hỗn hợp sữa chua và nho giúp giảm cân nhanh chóng


Công thức làm như sau:

Nguyên liệu: 1 hộp sữa chua + 15 quả nho tím.

Cách làm: Đổ hết hộp sữa chua vào bát. Sau đó tách vỏ nho, lấy phần cùi xé nhỏ, trộn đều vào bát sữa chua và đựng vào hộp kín để trong tủ lạnh khoảng 2 tiếng.

Sữa chua trộn nho tươi giúp cơ thể bạn nhận đầy đủ chất và giảm cân nhanh chóng. Nên ăn mỗi ngày 1 bát hỗn hợp sữa chua, nho đó.


ly-ruou-nho.jpg
Rượu nho cũng có tác dụng giảm cân không kém
Rượu nho cũng là phương pháp giảm cân hiệu quả không kém. Rượu nho có rất nhiều tác dụng: giảm béo, có lợi cho tiêu hoá, sát khuẩn, lợi tiểu, ngăn ngừa ung thư vú, ngăn chặn sự hấp thu của chất béo, ngăn ngừa lão hoá…Chính vì thế, chị em nên uống mỗi ngày 1 ly rượu nho.

Món quà dành cho chị em muốn giảm béo mà không muốn ăn nho này “Ever slim USA” - Thuoc Giam Can Chiết Xuất Trái Nho.

Bạn vui lòng tìm hiểu sản phẩm Ever slim USA tại đây nhé:  Ever slim USA Thuốc Giảm Cân Chiết Xuất Trái Nho


Mến Tạ
BBT-giamcan24h.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét