Thứ Tư, 3 tháng 7, 2013

Ăn Đu Đủ Có Giảm Cân?

(Giamcan24h.com) Trái  Đu Đủ rất phổ biến, bao phủ khắp mọi miền của đất nước Việt Nam. Tôi chắc chắn rằng không có một ai lạ lẫm với trái cây mang tên “Đu Đủ” cả, và ăn một lần vẫn cứ nhớ mãi cảm giác ngọt ngọt, thơm thơm hắt xuống tận họng. Tuy nhiên, để nhớ được tác dụng của nó quả không dễ dàng. Bây giờ, chúng ta cùng tìm hiểu nhé!






Đu Đủ có chứa rất nhiều các loại vitamin nhưng chủ yếu là vitamin A vàC. Loại quả này còn có một số lượng chất xơ lớn và nguồn kali dồi dào. Chất xo có trong Đu Đủ giúp chúng ta tạo cảm giác no và ngăn ngừa bệnh táo bón, bảo vệ ruột và hệ thống tim mạch. Bên cạnh đó, chất béo và hàm lượng cholesterol trong Đu Đủ rất thấp nên chúng có thể hỗ trợ quá trình giảm cân bằng cách hạn chế thèm ăn.


du-du-giam-can-1.jpg

Dùng sinh tố Đu Đủ hàng ngày giúp giảm cân nhanh chóng

Cách sử dụng Đu Đủ như thế nào để  giảm cân hiệu quả?

Đu Đủ màu vàng hoặc màu da cam được xem như là thực phẩm giúp giảm cân rất tốt. Đu Đủ xanh có thể hầm chung với thịt hoặc làm các món gỏi.

Buổi sáng nên thưởng thức một ly sinh tố Đu Đủ. Nên ăn Đu Đủ trước các bữa ăn chính để tạo cảm giác no, giúp cơ thể bạn ăn ít. Đây là món ăn giúp giải nhiệt và giảm cân hiệu quả.

Mặc dù Đu Đủ có tác dụng giảm cân rất tốt nhưng cũng đừng lạm dụng quá nhiều vì chúng sẽ khiến bạn vàng da, chỉ cần ăn với số lượng vừa đủ (100g / ngày).

Hãy trang trí thêm cho tủ lạnh nhà bạn và thêm vào  thực đơn giảm cân với món trái cây này nhé!


Mến Tạ
Giamcan24h.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét