Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2013

Điều Nên Làm Khi Trẻ Thừa Cân?




Nhiều bậc cha mẹ không nhận ra con mình đang bị thừa cân, trong khi mọi người xung quanh họ lại dễ dàng nhận ra điều ấy. Theo một số nghiên cứu cho biết 75% bậc cha nhận định rất thấp về tình trạng thừa cân của trẻ. Khi nhận biết được điều này thì họ lại lúng túng và không biết làm cách gì là phù hợp và giúp cải thiện cân nặng của con mình.



+ Cho trẻ tham gia vào công cuộc chế biến món ăn, vì trẻ thường có xu hướng ăn những gì bạn làm. Vì vậy, nên để trẻ giúp bạn nấu những bữa ăn lành mạnh như bánh mì kẹp thịt tự chế, bánh nướng với trái cây, sinh tố...Trong đó, nên khuyến khích trẻ cùng dùng bữa chung với gia đình. 


+ Tránh dùng thức ăn như một phần thưởng – điều này chỉ làm trẻ ham muốn, thích ăn những đồ ăn ngọt và ngại ăn rau hơn, dần dần sẽ trở thành thói quen không tốt cho trẻ.



+ Những nhà kinh doanh luôn thấy được những gì trẻ thích và sẽ không thể ngăn cản được niềm ham thích của trẻ về điều này. Vì vậy, cha mẹ cần có những lời khuyên thật tốt để giúp trẻ có suy nghĩ lành mạnh về phương thức ăn uống của mình.


Giúp trẻ đổi thực đơn của mình:

- Cắt giảm đồ ngọt, bánh ngọt, bánh quy và nước uống có ga.

- Ăn ít các loại thực phẩm béo như khoai tây chiên, bánh mì kẹp thịt và thực phẩm chiên.
 
- Ăn thường xuyên, đặc biệt là bữa ăn sáng.

-Tránh bữa ăn giàu tinh bột, tốt nhất nên chọn giống ngũ cốc nguyên hạt khi có thể.

- Nên ăn nhiều trái cây và rau quả.



Hãy truy cập website http://giamcan24h.com thường xuyên để cập nhật thêm những thông tin mới về bí quyết giảm cân, phương pháp giảm cân, thực đơn giảm cân an toàn và hiệu quả nhất. 

Liên hệ 0936.500.900 - 0982.500.900 để được tư vấn miễn phí về tình trạng sức khỏe và cân nặng của mình nhé. 

 Chúc Bạn Thành Công!
Nguyễn Tha








1 nhận xét: