Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2013

Top 5 thực phẩm giảm cân hiệu quả

Top 5 thực phẩm giảm cân hiệu quả


Cách tốt nhất để sở hữu bụng phẳng eo thon là một chế độ ăn ít calo, luyện tập thường xuyên. Nhưng nếu bạn muốn tăng tốc quá trình lấy lại vóc dáng hoàn hào, hãy thử kết hợp một số loại thực phẩm sau đây vào bữa ăn để giảm cân nhanh nhé!



1 Hạnh nhân

Hạnh nhân không chỉ tăng cường Vitamin E và protein cho cơ thể, hàm lượng chất xơ trong hạnh nhân còn làm dừng cảm giác đói của bạn. Các nhà nghiên cứu tại Đại học Purdue cũng báo cáo rằng, mặc dù thực tế trong hạnh nhân chứa hàm lượng cao calo nhưng nó không làm tích mỡ trong cơ thể nhất là vùng bụng. Lượng calo này dễ dàng bị chuyển hóa sau bữa ăn sáng, do đó, có thể xem đây là sự khác biệt tích cực của hạnh nhân so với những thực phẩm khác.

2 Rau có lá màu


Rau xanh đóng góp một phần không nhỏ vào quá trình giảm cân. Cải xanh, rau diếp… có ít calo, nhiều chất xơ, cung cấp một lượng vitamin và khoáng chất quan trọng giúp giữ nước trong cơ thể mà không đầy hơi và khó chịu.

3 Yến mạch

Bạn có thể không tin rằng yến mạch có thể giúp bạn giảm cân nhưng điều đó hoàn toàn là sự thật. Một phần yến mạch cho bữa ăn sáng kết hợp với một chế độ ăn uống ít calo là cách tuyệt vời cung cấp năng lượng tự nhiên cho cơ thể bạn suốt cả ngày. Yến mạch làm bạn no lâu hơn và giảm cholesterol trong cơ thể.

4 Dầu ô liu


Chất béo làm bạn tăng cân, nhưng chất béo trong dầu ô liu hoàn toàn ngược lại, nó là phuong phap giam can hữu hiệu. Trong dầu ô liu chứa một chất hóa học gọi là axit oleic, axit này giúp phân hủy chất béo dư thừa trong cơ thể, ngăn chặn cơn đói của bạn.

5 Rong biển


Rong biển chứa hàm lượng i-ốt cao tạo ra các kích thích tố cho tuyến giáp. Nó cũng chứa một số khoáng chất giúp phân hủy chất béo, điều chỉnh tỉ lệ trao đổi chất trong quá trình đốt cháy chất béo của cơ thể.

Những thực phẩm này vừa cung cấp dinh dưỡng, vừa giữ nước làm chậm cơn đói đồng thời thúc đẩy sự trao đổi chất trong cơ thể. Tham khảo và bổ sung chúng vào thực đơn ăn kiêng sẽ rất có hiệu quả cho quá trình giảm cân của bạn.
Kim Thanh



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét