Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2013

Khi nào ngừng giảm cân?

Khi nào ngừng giảm cân?


Hỏi:

Tôi 35 tuổi, cao 1m60 cách nay 2 tháng cân nặng của tôi là 75kg. Lúc đó tôi đã tìm đến các chuyên gia tư vân của Giamcan24h.com để tìm cách giảm cân và sau đó thực hiện công cuộc giảm cân của mình. 


Quá trình giảm cân của tôi bắt đầu từ việc luyện tập thể dục 1 giờ mỗi ngày, ăn nhiều rau và trái cây, tập trung chủ yếu vào bữa ăn sáng và cắt giảm khẩu phần bữa ăn tối. Cuối cùng là uống thuốc giảm cân Ever Slim mỗi ngày. Bây giờ cân nặng tôi còn 55kg. Vậy cho tôi hỏi tôi đã có thể dừng giảm cân chưa?

Trả lời:

Chào bạn! Trước tiên Giamcan24h.com xin cám ơn bạn vì bạn đã thực hiện đúng chế độ giảm cân mà chúng tôi dành riêng cho bạn và tin dùng sản phẩm Ever Slim của chúng tôi suốt thời gian qua. Bạn đã giảm cân thành công và mọi thứ bây giờ như bạn đã mong muốn.

Việc ngừng giảm cân không chỉ phụ thuộc vào cân nặng mà còn phụ thuộc vào nhiều chỉ số sức khỏe khác như lượng lipit trong máu, huyết áp… Bạn chỉ có thể ngừng giảm cân khi sức khỏe đã ổn định, chỉ số IBM thích hợp với bạn.

Tuy nhiên, ngừng giảm cân là việc duy trì cân nặng hiện tại bằng cách tiếp tục thực hiện chế độ ăn uống, tập luyện khoa học chứ không phải bỏ qua tất cả những kế hoạch này, như vậy bạn sẽ tăng cân trở lại nhanh chóng hơn.

Bạn hãy gọi trực tiếp cho chúng tôi tới HOTLINE: 0936.500.900 - 0982.500.900 để cung cấp cho chúng tôi những thông tin chính xác hơn về bạn, chuyên gia của chúng tôi sẽ tư vấn tận tình và đưa cho bạn giải pháp hoàn hảo nhất.


Thân ái!
Kim Thanh

1 nhận xét: