Thứ Ba, 2 tháng 7, 2013

Kiểu tóc đẹp cho nàng thừa cân

Kiểu tóc đẹp cho nàng thừa cân


Đối với những bạn gái thừa cân, nỗi khổ không chỉ dừng lại ở việc lựa chọn bộ trang phục nào hợp với thân hình quá khổ của mình mà cả kiểu tóc cũng làm các nàng đau đầu. Chúng tôi xin giới thiệu một vài kiểu tóc cho cô nàng béo mập trở nên thanh thoát hơn.


Tóc ngang vai: mái tóc ngang vai là lựa chọn thông minh nhất cho bạn gái béo mặt. Kiểu tóc dài ngang vai như vậy giúp bạn che đi khuyết điểm trên khuôn mặt to, che được viền mặt hai bên má, làm cho khuôn mặt bạn trở nên thon gọn hơn.

Tóc rẽ ngôi lệch cũng là một lựa chọn tốt cho các bạn thừa cân che đi khuôn mặt béo của mình, khiến khuôn mặt gọn gang, dễ nhìn.

Mái chéo: Bạn không thể lựa chọn kiểu mái bằng cho khuôn mặt quá khổ của bạn vì đó sẽ là nguyên nhân tố cáo tất cả những khuyết điểm trên khuôn mặt. Vì vậy, không còn lựa chọn nào khác là kiểu mái chéo cho khuôn mặt to tròn này.



Tóc cột cao: Không cần mất quá nhiều thời gian và tiền bạc để đến Salon bạn vẫn có được một kiểu tóc đẹp, phù hợp với thân hình và khuôn mặt to béo đó là hãy cột tóc cao bằng những chiếc kẹp, chiếc thun đáng yêu. Cột tóc cao làm lộ phần cổ sẽ làm cho người đối diện cảm nhận rằng bạn cao hơn thực tế.

 Tóc tỉa tầng cho những cô nàng béo ú sẽ làm cho các nàng trông khỏe khoắn, năng động hơn. Kiểu tóc này giúp khuôn mặt to trở nên tự nhiên và không bị gò bó.

Thường xuyên truy cập website Giamcan24h.com để có được những thông tin hữu ích nhất cho thân hình to tròn của bạn.

Chúc bạn tìm được mái tóc phù hợp với mình!
Kim Thanh


1 nhận xét: