Thứ Tư, 3 tháng 7, 2013

Thực đơn giảm cân đơn giản mà hiệu quả

Thực đơn giảm cân đơn giản mà hiệu quả


Nhiều người bạn gái béo phì rất buồn phiền với thân hình của mình. Ngày đêm vất vả lang thang khắp các trang web để tìm ra một phương pháp giáp cân nhanh, một chế độ ăn kiêng khoa học. Nhưng kết quả đạt được không như mong đợi. Giamcan24h.com sẽ cung cấp cho bạn một thực đơn giảm cân, hi vọng nó sẽ là thông tin hữu ích với bạn.

Đây là thực đơn giảm cân của một hotgirl trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Bạn ấy đã giảm 3kg trong tuần đầu tiên bằng thực đơn ăn kiêng này:

Thứ 2: Nấu súp rau ăn suốt ngày hoặc có thể thay thế bằng rau luộc. Trái cây: bưởi, táo, dưa leo, mận, sơri, cà chua... Buổi tối bạn có thể ăn 1 củ khoai hoặc ngô luộc.

Thứ 3 và thứ 4: ăn như ngày thứ nhất.

Thứ 5: ăn súp như 3 ngày trên + 2 ly sữa đậu nành không đường + các loại trái cây như đã nói ở trên, buổi sáng có thể ăn 2 củ khoai lang luộc.


Sữa đậu nành và trái cây giảm cân tốt

Thứ 6: 300g các loại rau nào bạn thích nấu lẩu + bún tươi ăn với cải bó xôi, rau cải, rau nhút, tần ô... + trái cây: bưởi, táo mận, cóc chín, ổi. Nước uống: ưu tiên nước suối có nhiều chất kiềm để rửa acid uric trong máu. Khi đói bạn vẫn ăn súp rau.

Thứ 7: 300 g cá hấp, nướng hoặc nấu lẩu ăn với bún tươi + nhiều rau.

Khi đói bạn vẫn ăn súp rau. Trái cây: bưởi, táo, mận, cóc, ổi, cà chua, khổ qua.

Chủ nhật: 1 chén cơm ăn với thịt nạc hoặc cá + nhiều rau. Súp rau ăn khi đói. Trái cây: đu đủ, bưởi, thơm, cóc, táo, dưa leo, mân. Uống nhiều nước, hàng ngày kết hợp đi bộ 1 giờ.

Kèm với thực đơn này, mỗi ngày bạn hãy dành 30 buổi sáng và 60 phút buổi chiều để tập những bài thể dục đơn giản, vừa giúp đốt cháy calo trong cơ thể vừa tốt cho tim mạch của bạn.


Ăn kiêng kết hợp tập thể dục

Bên cạnh đó, thỉnh thoảng bạn hãy cho phép mình ăn uống thoải mái để đảm bảo chất dinh dưỡng cho cơ thể hoạt động tốt. Cứ theo chế độ giảm cân này, trung bình mỗi tuần bạn giảm được 1kg, dần dần bạn sẽ lấy lại vóc dáng lý tưởng như ước muốn.


Chúc thành công!
Kim Thanh

1 nhận xét: