Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Phương Pháp Giảm Cân Kỳ Lạ Nhất Thế Giới



Thực tế có hàng trăm phương pháp giảm cân khác nhau. Nhưng một phương pháp giảm cân kỳ lạ nhất sau đây có thể bạn chưa biết nhưng thực chất nó mang lại hiệu quả tuyệt vời.


Giảm cân nhanh nhờ ăn côn trùng
 
Chế độ ăn uống này được cho là có nguồn gốc từ các nước châu Á hiện nay nó được phổ biến tại Mỹ và Anh. Côn trùng là một nguồn cung cấp protein, giúp xây dựng và củng cố cơ bắp trong cơ thể, vì cơ bắp giúp đốt cháy nhiều calo, tăng tốc độ trao đổi chất nên có tác dụng giảm cân hiệu quả. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ dũng cảm để có thể thực hiện được chế độ này.
 

Giảm cân nhanh nhờ ký sinh trùng

Theo nhiều thông tin thì phương pháp giảm cân này được xuất hiện vào năm 1930, khi một thương gia đã ăn trứng sán để giảm cân, điều này chắc chắn là một cách nguy hiểm để giảm cân và thật sự khá ghê rợn. Những con giun phát triển với một tốc độ không thể kiểm soát và có thể xâm nhập vào các cơ quan khác của bạn.
 

Lý thuyết đằng sau cách này thực sự lạ: các con giun, sán trưởng thành sẽ ăn các chất béo và các chất dinh dưỡng trong cơ thể, do đó bạn sẽ giảm cân. Và sau khi đạt được trọng lượng mong muốn, bạn sẽ uống một loại thuốc để tiêu diệt giun sán.

 

Tuy nhiên, vấn đề là, giun có thể gây ra tổn thương lớn tới các cơ quan của bạn trước khi bạn uống thuốc. Nhưng trên thực tế, một số ít người đã bị thuyết phục và đã thử mình với cách này.

Bạn không cần phải áp dụng những phương pháp giảm cân kỳ lạ này cho mình để giảm cân. Thay vào đó, bạn nên xây dựng một kế hoạch tập luyện thể dục đều đặn và một chế độ ăn uống hợp lý.
---------------------------------------------------

Tại Thuocgiamcan.vn - Chúng tôi là đội ngũ Dược sĩ, Bác sĩ có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm về dinh dưỡng và giảm cân, Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe mọi chia sẻ về cân nặng của bạn
Tư vấn nữ: 0936.500.900 - 0982.500.900 (Bs.Hồng)
Tư vấn nam: 0975.820.820 - 0972.820.820 (Ds.Xinh)



Nguyễn Tha



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét