Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Phương pháp giảm cân hiệu quả bằng thực phẩm


Có khá nhiều các loại thực phẩm giúp bạn giảm cân nhưng tùy theo các thể trạng của mỗi người mà có loại thực phẩm giúp giảm cân, có loại lại không có tác dụng. Hãy thử với các loại thực phẩm sau, có thể sẽ tìm ra cho bạn phuong phap giam can mới.




1. Thảo quả

Thảo quả là một loại thảo dược được sử dụng rộng rãi trong nhiều món ăn.

Trong thảo quả chứa một hàm lượng vitamin và chất khoáng phong phú như Carbohydrate; protein; chất xơ; các vitamin như vitamin C, niacin, pyridoxine, riboflavin và thiamin; khoáng chất như phốt pho, đồng, sắt, canxi, magiê, mangan và kẽm; tinh dầu…

Thảo quả được xem là một “công cụ” hỗ trợ tiêu hóa tốt nhất, có thể làm dịu hệ thống tiêu hóa và giúp quá trình tiêu hóa của cơ thể hiệu quả hơn.

qua-thao

2. Tỏi

1 cây tỏi tươi có chứa 4 calo, không có chất béo và cholesterol, 1mg natri, 1g carbohydrate không có chất xơ hoặc protein. Đó là một nguồn canxi, phốt pho và selenium. Tỏi cũng được xem là một nguồn vitamin C, vitamin B6, và mangan dồi dào.

Tỏi là thuc pham giam can hieu qua vì những vitamin C trong tỏi giúp đốt chất béo. Tỏi cũng là một loại kháng sinh tự nhiên và giúp ổn định lượng đường trong máu, giữ mức insulin thấp.

641-01506793

3. Giá đỗ

Giá đỗ có nhiều chất dinh dưỡng, vitamin, giàu protein nhưng lượng calo rất thấp. Từ đỗ thành giá là quá trình tinh bột đã được kích hoạt thành loại đường đơn giản, dễ tiêu hóa. Chất béo trong giá đỗ có tác dụng điều trị chứng thừa cholesterol máu nên được khuyên dùng cho những người mắc bệnh tim mạch hay đang có một chế độ ăn kiêng giảm béo.

 Nhiệt lượng trong giá đỗ thấp cứ mỗi 100g giá đỗ chỉ chứa 8 calo nhiệt lượng nhưng chứa lượng chất xơ phong phú giúp thúc đẩy sự nhu động của đường ruột và có tác dụng nhuận tràng. Nhờ những đặc điểm này giá đỗ có tác dụng giảm cân hữu hiệu.

4. Bông cải xanh

Có thể nấu chín hoặc ăn sống đều rất tốt cho sức khỏe. Rau họ cải được các nhà nghiên cứu khoa học cho rằng, có giá trị dinh dưỡng rất lớn. Nó là nguồn thực phẩm rất giàu sắt, protein, canxi, crom, carbohydrate, vitamin A và vitamin C.

Bông cải xanh rất giàu chất xơ. Chất xơ là loại chất giúp hệ tiêu hóa hoạt động “trơn tru”. Vì vậy, đối với những người đang bị bệnh táo bón hành hạ thì bông cải xanh là liều thuốc tự nhiên giúp bạn tránh xa căn bệnh khó chịu này. Chính vì vậy mà bông cải xanh còn được dùng trong khẩu phần ăn để ngăn chặn vấn đề lên cân.

bong-cai-xanh

5. Đậu đen

Đỗ đen giàu chất xơ, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, có tác dụng khử độc sulfates, tăng cường năng lượng cho cơ thể và ổn định lượng đường huyết, là nguồn bổ sung protein cho cơ thể, giúp giảm cân hiệu quả. Bạn có biết một chén đậu đen chỉ chứa 15 gram protein mà không chứa chất béo bão hòa nên rất an toàn cho giảm cân.

Trên đây là 5 loại thuc pham giam can hieu qua nhất đã được các nhà khoa học chứng minh. Chúng không khó để tìm thấy. Nếu bạn muốn nhanh chóng có được vóc dáng cân đối, gợi cảm, loại bỏ mỡ thừa ra khỏi cơ thể thì hãy mua ngay và sử dụng. Hiệu quả vô cùng bất ngờ đấy!

Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét