Chủ Nhật, 15 tháng 6, 2014

Cách tăng cân hiệu quả cho nữ

Bạn quá gầy?, Bạn muốn tăng cân?. Giam can 24h gửi tới bạn 6 cách tăng cân hiệu quả cho bạn gái:
Tăng calo

Để tăng lượng calo, bạn cần lựa chọn các loại thực phẩm lành mạnh cùng lượng calo dồi dào như bánh mì nâu, gạo nâu, bột yến mạch, mì ống. Một số chất béo tốt như dầu ô liu, bơ đậu phộng, các loại hạt cũng giúp tăng cân nhanh chóng.


Bổ sung protein

Protein vừa giúp bạn nhanh tăng cân vừa có công dụng tăng cơ hiệu quả. Để xây dựng cơ bắp các bạn cần bổ xung vào thực đơn tăng cân của mình các thực phẩm như sản phẩm từ đậu nành, sữa chua, pho mát, các loại đậu. Ngoài ra, protein còn có trong các loại cá, thịt nạc, trứng.

Hãy uống lành mạnh

Sữa và nước trái cây là lựa chọn hàng đầu cho người gầy, nó còn là thứ uống lành mạnh cho cơ thể khỏe mạnh. Nước ép như cam, lựu, nho, có lượng calo cao và nguồn dinh dưỡng giúp tang can hieu qua.

Ăn thường xuyên

Do lịch trình bận rộn, nhiều phụ nữ có xu hướng giảm về số lượng các bữa ăn mà họ có được trong ngày. Khi bạn bị thiếu cân, bạn cần phải có 4-6 bữa ăn mỗi ngày. Lý tưởng nhất, khác với bữa ăn sáng, trưa và tối, bạn nên ăn 3 bữa ăn nhẹ lành mạnh. Cố gắng để tăng kích thước phần ăn lên. Đừng bỏ qua một bữa ăn trong ngày. Khi bạn đang đói, cơ thể bạn sẽ đốt cháy calo dự trữ khiến bạn không thể tăng cân.


Tập thể dục

 Tập thể dục thường xuyên mang lại nhiều lợi ích sức khỏe, săn chắc cơ bắp và tăng cân nhanh chóng. Nó cũng cải thiện sự ngon miệng để ăn nhiều hơn. Bạn nên chọn các bài tập mà bạn thích làm nhất để có động lực tập luyện mỗi ngày. Các môn thể thao tăng cân nhanh như tập tạ, chơi quần vợt, chạy bộ, aerobic.

Sử dụng Best Weight Gain

Thuốc tăng cân Best Weight Gain là thực phẩn chức năng của Mỹ được chiết xuất hoàn toàn tứ thiên nhiên giúp hấp thu tối đa các chất dinh dưỡng nạp vào cơ thể. Bên cạnh đó, Best Weight Gain còn có công dụng hữu hiệu giúp tăng cơ nhanh cho nam giới. Thuoc tang can Best Weight Gain dùng được cho cả nam và nữ.
Hãy liên hệ 1900 6005 để được tư vấn miễn phí.

Thuốc tăng cân Best Weight Gain - Giá: 1.000.000đ
Tư vấn: 1900 6005

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét