Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2013

Bệnh béo phì và hậu quả

Bệnh béo phì và hậu quả


Béo phì gây ra những điều vô cùng có hại. Việc tìm hiểu, chi tiết cụ thể sẽ giúp chúng ta ý thức hơn trong việc tìm ra phương pháp hữu hiệu để phòng tránh và chống lại căn bệnh này.

Những chứng bệnh nguy hiểm mà bệnh béo phì gây ra như: Bệnh động mạch vành, suy tim, tai biến mạch máu não, cao huyết áp, bệnh tiểu đường, một số bệnh về ung thư: ung thư vú, tuyến tiền liệt, đại tràng.... Những người mắc bệnh béo phì sẽ giảm tuổi thọ lên đến 9 năm và mắc nhiều bệnh mãn tính so với những người có trọng lượng cơ thể khỏe mạnh.


 Những người thừa cân khó vận động, hoạt động trở lên khó khăn hơn do trọng lượng cơ thể quá khổ, gây áp lực cho các khớp và chân tay. Với những vận động quá mạnh xuất hiện hiện tượng đau hoặc tê mỏi xương khớp. Với những phụ nữ béo phì thì trong quá trình mang thai, sức khỏe của thai nhi cũng không được đảm bảo so với những phụ nữ có trọng lượng cơ thể phù hợp.

Ngoài ra, những người mắc bệnh béo phì thường trở nên thiếu tự tin vì thân hình quá khổ. Béo phì khiến cơ thể mệt mỏi, căng thẳng, khó tập trung trong học tập và công việc. Nó ảnh hưởng đến chất lượng công việc và cuộc sống. Họ hạn chế vận động và tham gia một số hoạt động xã hội.

Với những hậu quả như thế thì nỗ lực giảm cân là một điểu cần thiết. Có nhiều phương pháp để thực hiện, nhưng để lựa chọn một phương pháp giảm cân hiệu quả, an toàn thì không hề đơn giản. Tăng cường vận động, khẩu phần ăn hợp lý, chế độ sinh hoạt khoa học. Những phương pháp này đòi hỏi phải có sự nỗ lực, kiên trì trong thời gian dài và phải có kế hoạch cụ thể mới đem lại hiệu quả.

Ngoài những phương pháp kể trên, bạn có thể kết hợp sử dụng thuốc giảm cân Ever Slim có chiết xuất từ trái nho. Với hàm lượng chất tự nhiên 100% có trong sản phẩm, Ever Slim sẽ giúp bạn tiêu hụt cân nhanh hơn mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.





Truy cập wesite Giamcan24h.com để biết thông tin cụ thể.
Kim Thanh




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét