Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2013

Những bài tập đơn giản làm giảm mỡ bụng hiệu quả

Những bài tập làm giảm mỡ bụng 


Ngoài các biện pháp nhờ sự hỗ trợ của thuốc, đi spa, các bạn có thể tự làm cho vòng 2 của mình thon nhỏ, gợi cảm bằng những bài tập đơn giản. Giamcan24h.com xin giới thiệu đến các bạn những bài tập giảm cân hiệu quả mà không mất nhiều thời gian, công sức của các bạn.




Bài tập 1

Massage bụng với những động tác xoa bóp kết hợp kết hợp với việc sử dụng kem massage sẽ làm tăng hiệu quả của việc giảm lượng mỡ thừa vùng bụng hoàn toàn có thể giúp bạn lấy lại vòng eo thon gọn.



Bài tập đơn giản làm giảm mỡ bụng


Các động tác massage bụng được thực hiện như sau:

Bước 1: Sử dụng cả hai long bàn tay để tạo thành một đường tròn từ phải sang trái. Áp dụng nơi vùng bụng dưới và thắt lưng. Làm lien tục ít nhất 5 lần.

Bước 2: Tiếp tục chuyển dần lên vùng phía trên của thắt lưng. Lặp lại động tác ít  nhất 5 lần.

Bước 3: Áp dụng cả hai long bàn tay bắt đầu từ vùng dưới ngực. Chạy dọc xuống bụng theo đường song với tác dụng thúc đẩy chất béo bị phân hủy và thoát nước cho vùng bụng.

Thường xuyên tập luyện sau một thời gian ngắn bạn sẽ thấy hiệu quả giảm mỡ bụng bất ngờ từ phương pháp này.

Bài tập 2

Động tác 1: Bạn nằm ngửa, người và hai tay duỗi thẳng áp sát vào thân, bắt đầu nhấc hai chân lên rồi hạ xuống. Lặp lại động tác này 30 lần.


Động tác 2: Nằm thẳng, hai tay duỗi thẳng áp sát vào hai bên thân người Hai chân dưới co lại và mở ra, sau đó dung lực của cơ thể để nâng phần eo lên khỏi giường. Khi tập động tác này tay bạn phải giữ nguyên, lặp lại động tác 4-5 lần.

Động tác 3: Nằm nghiêng, một tay chống đầu, một tay vịn vào giường, nhấc chân bên phải nếu nằm nghiêng bên phải, nhấc chân bên trái nếu nằm nghiêng bên trái. Chú ý, các đầu ngón chân phải hướng xuống bên dưới, gót chân hướng lên trên và co chân không nhấc lại. Mỗi bên nhấc khoảng 20 lần. Sau khi động tác nhấc chân cuối cùng kết thúc, bạn phải ngừng một lúc rồi mới chuyển sang phía ngược lại, cứ như vậy bạn chuyển bên khoảng 4 lần.

Động tác 4: Sauk hi kết thúc động tác thứ 3, bạn lại nằm nghiêng, hai chân duỗi thẳng. Một tay chống đầu, một tay vỗ vào phần mông và đùi. Động tác này bạn làm nhiều lần cho đến khi thấy nóng rát thì dừng lại.

Bạn nẹn sử dụng bài tập này vào buổi tối trước khi đi ngủ, kết hợp với một chế độ ăn uống hợp lý thì chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ có được vòng eo như ý muốn.

Bài tập 3


Tập Yoga để có vòng eo lý tưởng


Ngoài các bài tập giảm béo bụng phải tốn sức, bạn cũng có thể sử dụng bài tập Yoga nhẹ nhàng nhưng cũng rất hiệu quả trong việc giảm béo bụng.

Bạn ngồi thẳng lưng chân xếp bằng tròn, hai tay đặt lên đầu gối. Sau đó thực hiện động tác xoay thân trên theo chiều kim đồng hồ. Đồng thời di chuyển bàn tay theo thứ tự so le:  khi vặn người sang bên phải thì tay phải kéo về phía sau, tay trái đặt lên đầu gối phải và ngược lại.

Thời gian tập của động tác này là từ 3-5 phút. Luyện tập mỗi ngày bạn sẽ cải thiện được vòng eo của mình.       
Kim Thanh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét