Thứ Ba, 2 tháng 7, 2013

Bảng Kế Hoạch Cho Thực Đơn Giảm Cân

Một bảng kế hoạch thật tốt cho quá trình giảm cân sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trước khi bắt đầu giảm cân. Vậy, như thế nào gọi là bảng kế hoạch thật hoàn hảo và mang tính khoa học. Giam can 24h sẽ chia sẽ với bạn một bảng kế hoạch để giúp ích cho bạn trong việc chọn lựa phương pháp giảm cân nhanh cho mình.

1/ Không bỏ bữa ăn sáng
Nhiều nghiên cứu cho thấy rằng ăn sáng giúp kiểm soát cân nặng của bạn. Một số người bỏ bữa ăn sáng như họ nghĩ rằng nó sẽ giúp họ giảm cân nhưng bỏ bữa sáng không giúp chúng ta giảm cân và không tốt vì chúng ta có thể bỏ lỡ các chất dinh dưỡng cần thiết. Mà có thể khuyến khích chúng ta ăn nhiều hơn để bổ sung dinh dưỡng cho cả buổi sáng.

2/ Ăn uống đều đặn 
 
Một số người nghĩ rằng bỏ bữa ăn sẽ giúp họ giảm cân, nhưng nó đã được chứng minh rằng ăn thường xuyên trong ngày sẽ giúp bạn đốt cháy calo với một tốc độ nhanh hơn cũng như làm giảm sự cám dỗ để ăn thực phẩm giàu chất béo và đường.

3/ Ăn nhiều trái cây và rau




Trái cây và rau có ít calo, chất béo nhưng nhiều chất xơ - ba thành phần thiết yếu để giúp giảm cân thành công.
4/ Giúp cơ thể chủ động hơn 

Nghiên cứu cho thấy hoạt động thường xuyên là chìa khóa để giảm cân. Cũng như cung cấp nhiều lợi ích về sức khỏe, tập thể dục có thể giúp đốt cháy lượng calo dư thừa mà thông qua chế độ ăn uống bạn không thể cắt giảm được.

5/ Uống nhiều nước 
 
Đôi khi người ta nhầm lẫn khát với đói. Bạn có thể sẽ tiêu thụ calo khi một ly nước thực sự là những gì bạn cần. Bạn nên uống khoảng 6-8 ly nước mỗi ngày (1,2 lit) hoặc nhiều nếu bạn tăng cường tập luyện của mình.

6/ Ăn các loại sản phẩm nhiều chất xơ 
 
Thực phẩm có chứa nhiều chất xơ sẽ giúp bạn cảm thấy no lâu hơn và còn hoàn hảo cho việc giảm cân. Bạn sẽ tìm thấy nhiều trong thực phẩm từ thực vật, chẳng hạn như trái cây, rau, yến mạch, bánh mì từ ngũ cốc nguyên hạt, gạo nâu, mì ống và các loại đậu.

7/ Không cấm thực phẩm 
 
Không cấm bất kỳ loại thực phẩm nào cho kế hoạchgiảm cân của bạn, đặc biệt là những gì bạn thích. Việc cấm chỉ làm cho bạn thèm chúng nhiều hơn.

8/ Không tích trữ đồ ăn vặt 

Để tránh sự cám dỗ bởi cơn thèm ăn, bạn không nên để đồ ăn vặt, chẳng hạn như sôcôla, bánh quy, khoai tây chiên và đồ uống có ga ở nhà. Thay vào đó, bạn nên để đồ ăn nhẹ lành mạnh, chẳng hạn như trái cây, bánh gạo không ướp muối, bánh yến mạch, bắp rang không muối hoặc không đường và nước trái cây.


9/ Cắt giảm rượu 
 
Bạn có biết một cốc rượu vang có thể chứa nhiều calo như một miếng sôcôla, và một nửa lít bia và tương tự như một gói khoai tây chiên giòn? Theo thời gian, uống quá nhiều có thể dễ làm bạn tăng cân.



 10/ Đưa ra kế hoạch cho bữa ăn của bạn


Kế hoạch bữa ăn sáng, trưa, tối và ăn nhẹ trong tuần nhưng luôn đảm bảo rằng tiêu thụ đúng lượng calo cần thiết, cố gắng lên kế hoạch cho khoảng từ 4-7 ngày. Bạn lên kế hoạch mua sắm cho mình, nhưng không mua sắm khi bạn đang đói vì như thế sẽ dẫn đến bổ xung thêm lượng calo.

Hãy truy cập website giamcan24h.com

Hoặc di động 0936.500.900_0982.500.900 để được tư vấn rõ hơn về phương thức giảm cân hiệu quả.

Chúc Bạn Giảm Cân Thành Công!
Nguyễn Tha
 

1 nhận xét: