Thứ Ba, 2 tháng 7, 2013

Cách mua thuốc giảm cân Ever Slim

Cách mua thuốc giảm cân Ever Slim 


Hỏi:

Xin chào, tôi năm nay 36 tuổi nặng 80kg. Đi khám bác sĩ nói tôi bị thừa cân và giới thiệu cho tôi 1 loại thuốc giảm cân có tên Ever Slim, nhưng hiện nay tôi đang sinh sống ở Bến Tre. Theo tôi được biết nhà cung cấp Ever Slim chỉ có ở TPHCM. Vậy cho tôi hỏi tôi có thể mua thuốc giảm cân Ever Slim ở đâu? Và thanh toán như thế nào? (Thùy Linh)


Trả lời:

Xin chào bạn! Hiện nay thuốc giảm cân Ever Slim được cung cấp chính thức tại website Giamcan24h.com. Chúng tôi giao hàng tận nơi miễn phí trên toàn quốc. Nếu muốn đặt hàng bạn vui long gọi tới số HOLINE:

0936.500.900 - 0982.500.900

Hoặc truy cập website Giamcan24h.com. Chúng tôi sẽ phục vụ bạn tận tình chu đáo, giao hàng đúng hẹn, đúng sản phẩm bạn đã đặt.

Bạn sẽ chỉ thanh toán tiền cho chúng tôi khi đã nhận và kiểm tra chất lượng sản phẩm.


Chúc bạn sức khỏe!
Kim Thanh

1 nhận xét: