Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Bí Quyết Giảm Cân Hiệu Quả



 Giảm Cân Hiệu Quả Với Ever Slim

 Bạn đang có kế hoạch giảm cân, vậy bạn nên chọn cách nào tốt cho mình, hãy cùng chuyên mục giamcan24h chia sẻ cùng bạn nhé.


Tôi là một nhân viên văn phòng chăm chỉ, ngoài gia đình thì công việc đối với tôi là quan trọng nhất, tôi làm việc đến độ quên cả ăn, nhưng khi vào bữa ăn thì hơn hẳn khẩu phần ăn của mọi người. Do tính chất công việc là không di chuyển nhiều chỉ ở trong văn phòng và cắm đầu vào máy tính vì vậy thói quen dần hình thành và thích nghi trong tôi.

 
 Nhân viên văn phòng có nguy cơ béo phì cao

Có lẽ vậy mà tôi không thể điều chỉnh được trọng lượng cơ thể mình nữa, theo đà đó mà nó cứ lên vù vù như chạy mathraton vậy cứ tiến về đích cuối cùng nhưng với tôi thì đích đó là “tăng cân”. Từ đó tôi luôn tự ti vì cơ thể mình và lúc nào cũng muốn cải thiện nó nhưng thời gian không cho phép tôi làm việc ấy. Thế là, tôi cứ để mặt cho nó hoành hành còn cố gắng nuông chiều nó từ những bộ váy, đôi giày cho đến những món ăn thường ngày khi cơn thèm ăn xuất hiện nữa.
Từ nay, tôi quyết định cải thiện vóc dáng của mình, nên tìm hiểu rất nhiều về kiến thức về thực đơn giảm cân hàng ngày, đặc biệt trên trang giamcan24h.com và tôi cũng  không bỏ qua những loại thuốc giảm cân giúp mình giảm cân nhanh và hiệu quả lại không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
Tôi áp dụng cả hai phương pháp trên, đầu tiên tôi vạch ra thực đơn giảm cân tương đối bày bản từ các món ăn trong tuần, liều lượng nước cho vào cơ thể trong ngày rồi chế độ tập luyện thể thao sao cho trọng lượng cơ thể tôi giảm nhanh chóng nhất, tôi cũng giảm bớt đi cơn thèm ăn vặt của mình. Trong hai tháng tôi đã áp dụng phương pháp trên nhưng kg thì vẫn lên mà tôi thì không còn đủ kiên nhẫn để thực hiện nó.

 Ever-slim-trai-nho-giam-can-2-in-1-giamcan24h-(1).jpg
 Ever slim giúp bạn giảm cân hiệu quả

Tôi áp dụng phươg pháp thứ hai là tìm mua ngay cho mình loại thuốc để nhanh chóng kết thúc quá trình cực khổ này. Tôi tìm ngay trên trang thuocgiamcan.vn và hỏi tư vấn viên sử dụng sao cho thích hợp với cơ thể mình và tôi bắt đầu sử dụng nó. Mỗi sáng, sau khi dành thời gian khoảng 20 phút cho một số bài thể dục đơn giản và bắt đầu dùng bữa sáng theo thực đơn giảm cân tôi đề ra hàng ngày và cũng không quên dùng hai viên Ever slim.

 Trong tuần thứ nhất, cân nặng của tôi giảm được 3 kg, tôi cảm thấy tự tin hơn về phương cách của mình. Vì vậy, tôi tiếp tục dùng nó trong hai tháng tiếp theo và trọng lượng của tôi đã giảm được hơn 9kg, hiện tại trọng lượng cơ thể tôi chỉ còn 50 kg, cũng gọi là khá lý tưởng với chiều cao của mình. Nhưng tôi dự định dùng nó thêm một thời gian nữa để có thể giảm thên 2kg nữa. Chưa có gia đình nển tôi cần chăm chút cho sắc đẹp của mình và hiện nay tôi khá hài lòng về nó.
Các bạn nào có hoàn cảnh tương tự mình thì hãy thử dùng cách này xem sao, biết đâu may mắn lại đến với bạn đấy.

Chúc  Các Bạn Giảm Cân Thành Công!
Nguyễn Tha
Biên Tập: giamcan24h.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét