Thứ Năm, 4 tháng 7, 2013

Câu Chuyện Giảm Cân Tuyệt Vời Của Lisa


Giamcan24h.com - "Tôi thường nghĩ rằng mình bắt đầu tăng cân ngay từ khi được sinh ra! Tôi luôn phàn nàn về những món ăn do mẹ nấu, có lẽ vì thế mà cha mẹ toàn đưa tôi ra ngoài ăn và tôi có thể ăn bất cứ thứ gì tại cửa hàng đó. Hầu hết mọi người trong trường nhận xét tôi là một đứa khá may mắn, nhưng điều đó chẳng có chút thú vị gì, chưa bao giờ là niềm vui cả. Mặc dù trọng lượng cơ thể tăng ầm ầm nhưng tôi cảm thấy đó là đều hết sức bình thường"




Khi có một câu chuyện thành công của riêng mình. Hãy vui lòng gửi về hòm thư  bbt.giamcan24h@gmail.com cho chúng tôi. Bài của bạn sẽ được chúng tôi chia sẻ tại giamcan24h.com

Tên: Lisa Thompson. Tuổi: 29. Chiều cao: 5'4 ".
Trước kia: £ 238/ Bây giờ: £ 138



Tôi thường nghĩ rằng mình bắt đầu tăng cân ngay từ khi được sinh ra! Tôi luôn phàn nàn về những món ăn do mẹ nấu, có lẽ vì thế mà cha mẹ toàn đưa tôi ra ngoài ăn và tôi có thể ăn bất cứ thứ gì tại cửa hàng đó. Hầu hết mọi người trong trường nhận xét tôi là một đứa khá may mắn, nhưng điều đó chẳng có chút thú vị gì, chưa bao giờ là niềm vui cả. Mặc dù trọng lượng cơ thể tăng ầm ầm nhưng tôi cảm thấy đó là đều hết sức bình thường.


giam-can-cua-lisa.jpg

Lisa Thompson - Trước kia và bây giờ
Cho đến một ngày điều khiến tôi xấu hổ nhất đã xảy ra tại một lớp trung học. Khi giáo viên đoán trọng lượng của mỗi học sinh cho một thí nghiệm vật lý, ông đã đoán đúng cân nặng của tôi với vẻ mặt ái ngại pha một chút hụt hẫng, cả lớp thì ồ lên cười nhạo. Nhưng bực mình nhất vẫn là đi mua sắm quần áo. Vào thời điểm đó không có nhiều nơi bán quần áo size lớn bởi họ không được phép thiết kế cho giới trẻ, đám đông thời trang.

Đó là một trong những lý do khiến tôi có chút động lực giảm cân nhưng động lực lớn nhất để có được sức khỏe như hiện nay là vào ngày Valentine năm 2006, khi cha tôi lên cơn đau tim. Tôi luôn nghĩ rằng cha rất khỏe mạnh vì ông không to cao và luôn chơi bóng chuyền, tập tạ. Khi tôi nhận ra bệnh đau tim của cha thì tôi biết trước khi mình cũng đã ăn các loại thực phẩm giống cha. Đó là điều cảnh báo dành cho tôi. Từ đó, tôi đã thiết lập chế độ ăn uống lành mạnh.

Cách mà tôi đã làm:
giam-can-cua-lisa-2-(1).jpg

Thật tuyệt vời! Tôi đã giảm được 100 pounds. Nhìn tôi này!

Tôi luôn nghĩ đến việc cố gắng  giảm cân, chỉ có “thể thao” mới là giải pháp tối ưu. Tôi đã giảm được 40 pounds khi vào đại học. Tôi cũng đã thường xuyên ăn chay. Có một cửa hàng chay gồm các món xào, món rau khổng lồ và đầy đủ các loại trái cây tươi.

Phong cách ăn uống của tôi được thay đổi đáng kể. Bây giờ tôi ăn năm khẩu phần trái cây và rau hàng ngày mà trước kia đã không có nhiều trong 1 tuần. Tôi ăn ít đồ ăn nhẹ chế biến hơn.

Đối với tập thể dục, tôi chạy bộ trên những con đường mòn địa phương, đến phòng thể dục 2-3 lần trong 1 tuần, đăng ký lớp khiêu vũ Hip Hop Latin hỗ trợ việc giảm cân tương đối tốt. Giờ đây, tôi có thể đi bộ 6 dặm mà trước kia không bao giờ có thể thực hiện được.

Dần dần, cơ thể cảm thấy khỏe mạnh hơn. Và đột nhiên một ngày tôi nhận ra mình nhẹ hơn rất nhiều khi đi lên cầu thang. Đúng thật là một đều tuyệt vời. Tôi không còn khó thở và mệt mỏi khi đi lên cầu thang, đi bộ hay chạy bộ nữa. Tôi sẽ cố gắng trung thành với “tập thể dục” và “thực phẩm lành mạnh” mỗi ngày.


Mến Tạ
Giamcan24h.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét