Thứ Bảy, 6 tháng 7, 2013

Dinh Dưỡng Giúp Tránh Thừa Cân Ở Trẻ




Hầu hết bậc cha mẹ điều không biết hàm lượng dinh dưỡng nào là thích hợp theo từng độ tuổi cho trẻ. Nếu áp dụng dinh dưỡng dùng cho người lớn vào trẻ dưới 5 tuổi thì sẽ không phù hợp, vậy dinh dưỡng nào giúp tránh thừa cân ở trẻ? Đòi hỏi các bậc cha mẹ cần bổ sung hàm lượng dinh dưỡng đúng cách để giúp trẻ phát triển thật toàn diện.


Với những trẻ dưới 5 tuổi thì nên khuyến khích ăn ít chất xơ, tăng cường lượng chất béo. Khi trẻ đang giai đoạn đi học thì chế độ dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ là giảm đi làm lượng chất béo, đường muối và tăng cường chất xơ từ rau của quả mỗi ngày giống như người lớn.

Giamcan24h.com sẽ cung cấp một chế độ ăn uống sau có thể giúp trẻ giảm bớt nguy cơ thừa cân hoặc béo phì từ 4 nhóm thực phẩm sau:

Bánh mì, ngũ cố và khoai tây: những thực phẩm giàu tinh bột, gồm mì và gạo, giúp trẻ cung cấp, năng lượng, chất xơ, vitamin và khoáng chất.


 

 Tăng cường ăn các loại ngũ cốc
Trái cây và rau quả: cung cấp chất xơ vitamin và khoáng chất và là nguồn chất chống oxy hóa cao.

Sữa và các thực phẩm từ sữa: cung cấp canxi cho xương, khỏe cho răng, bổ sung protein giúp cơ thể trẻ tăng trưởng, và một lượng vitamin, khoáng chất dồi dào.

Thịt, cá: những thực phẩm này bao gồm trứng và đậu, giúp cung cấp protein và các vitamin, khoáng chất đặc biệt là sắt. Một ít hàm lượng chất xơ.


Ăn cá tốt cho cơ thể
Ngược lại, các loại thực phẩm từ nhóm thực phẩm  thứ 5 gồm: bánh quy, bánh ngọt, thức uống có ga, socola, bánh kẹo, khoai tây chiên và bành ngọt bổ sung dinh dưỡng rất ít và cần được giới hạn với trẻ.

Với những thông tin sau hi vọng bạn sẽ có nhiều kiến thức hơn để điều chỉnh chế độ dinh dưỡng phù hợp nhất cho trẻ nhà bạn.

Hãy truy cập website http://giamcan24h.com thường xuyên để cập nhật thêm những thông tin mới về bí quyết giảm cân, phương pháp giảm cân, thực đơn giảm cân an toàn và hiệu quả nhất. 

Liên hệ 0936.500.900 - 0982.500.900 để được tư vấn miễn phí về tình trạng sức khỏe và cân nặng của mình nhé. 

Chúc Bạn Thành Công.!

Nguyễn Tha

1 nhận xét: