Thứ Tư, 3 tháng 7, 2013

Hãy Cho Con Một Cơ Thể Khỏe Mạnh!

(Tapchigiamcan.vn) Con bạn đang đẫy đà lên trông thấy?

Con bạn ngày càng ăn nhiều và lười tập thể dục?

Con bạn ít chơi với bạn bè trong lớp và thường ngồi xó 1 góc?




Tất cả câu trả lời là “có” thì thật buồn, bởi con bạn đang đứng trên bờ vực của béo phì. Nguyên nhân chủ yếu là do cháu ăn nhiều xong lười vận động. Vì quá nặng ký nên thường xuyên bị bạn bè trêu trọc, cháu ngồi xó một góc là chuyện hết sức bình thường.

Nhưng chúng ta đừng kéo dài khoảng thời gian này của con. Cơ thể cháu sẽ yếu đi lúc nào không hay, tâm lý của cháu đang rối loại và hơn nữa cháu đang phải đối mặt với nhiều nguy cơ bệnh tật. Hãy tìm ra phương pháp giảm cân an toàn mà không ảnh hưởng tới sức khỏe của con bạn.


giam-beo-cho-tre-1-(1).jpg

Hãy cho con một cơ thể khỏe mạnh - Vì một thế giới không béo phì

1. Tập thói quen ăn uống lành mạnh

Hãy bắt đầu tập cho con một thói quen ăn uống đều đặn cùng gia đình, không nên cho con vừa ăn vừa xem TV hoặc làm nhiều việc cùng một lúc. Trong bữa ăn chỉ tập trung ăn và ăn mà thôi. Chúng ta nên tự chế biến các món ăn phù hợp với trẻ, giúp trẻ ăn ngon miệng mà lại giảm được lượng dầu mỡ đáng kể. Hãy luyện cho con ăn rau mỗi ngày và ăn sáng thường xuyên.

2. Tham gia tập luyện thường xuyên

Điều quan trọng là làm thế nào để con năng hoạt động, tham gia các hoạt động thể dục thể thao ở trong trường lớp cũng như ở nhà. Chỉ cần cùng chung bước với con trên một đoạn đường dài đi bộ, là đối thủ đánh cầu lông, đá bóng của con là đủ. Hoặc có thể cùng con đăng ký tham gia các hoạt động dã ngoại.


Hãy là bố mẹ tuyệt vời nhất trong mắt con bạn!


Mến Tạ
Tapchigiamcan.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét