Thứ Tư, 3 tháng 7, 2013

Tôi muốn giảm cân nhanh chóng. Có cách nào?

(Tapchigiamcan.vn) Tôi cao 1m7, nặng 80kg. Cơ thể thế này tôi thấy rất mệt, làm gì cũng nặng nhọc, không muốn đi đâu chỉ muốn ngồi ở nhà. Nhưng càng ở nhà nhiều thì tôi lại càng ăn nhiều. Có một anh mách tôi thế này: một bữa chỉ ăn 1 bát cơm và chịu khó vận động 1 chút, nên đến phòng GYM 1 tuần 1 lần. Tôi không biết làm thế có hiệu quả không nữa? Nhưng mới chỉ áp dụng được 1 tuần mà tôi không thể chịu nổi, tôi thèm cơm đến nỗi ăn nhiều hơn bình thường. Tôi phải làm sao để giảm được 10kg trong vòng 1 tháng và có một cơ thể khỏe mạnh? ( Trương Bá Nam – Hà Tây).




Trả lời:

Chào bạn Bá Nam!

Giảm 10kg trong vòng 1 tháng là điều không tưởng, bạn đừng nên mạo hiểm sử dụng các sản phẩm hỗ trợ giảm cân nhanh như thế. Lúc đó, cơ thể bạn dần trở nên yếu ớt, sức khỏe kém, nguy hại hơn là mang thêm cho cơ thể một số bệnh không đáng có.

Muốn giảm cân nhanh và khỏe mạnh thì trước tiên bạn phải có thái độ nghiêm túc và kiên trì. Điều tôi muốn khuyên bạn ở đây chỉ có kiên trì, kiên trì, kiên trì mà thôi, nhưng phương pháp giảm cân phải đúng nhé. Bạn nên giảm 2kg trong 1 tháng là an toàn nhất.
giam-can-nhanh-chong-(1).jpg
Tôi muốn giảm 10kg trong vòng 1 tháng. Có cách nào không?


Sau đây là một số lời khuyên:

- Hạn chế các món ăn nhiều dầu mỡ (thức ăn chiên, xào….).

- Hạn chế thực phẩm chứa nhiều tinh bột và đường (Phở, các loại bánh ngọt…), mỗi bữa chỉ ăn một bát cơm và ăn nhiều rau để có cảm giác no, nên uống 2 cốc nước trước mỗi bữa ăn.

- Khi đói hãy ăn trái cây thay vì ăn bánh, snack, thức ăn nhanh.

- Thường xuyên vận động: chạy bộ khoảng 30 phút mỗi ngày hoặc đến phòng GYM hàng ngày nhé chứ không phải là 1 tuần 1 lần như lời khuyên bạn đã chia sẻ đâu, đi cầu thang bộ, nên đi xe bus (nếu còn đang đi học hoặc làm những công việc không phải ra ngoài), bạn có thể giúp gia đình công việc nhà cũng là cách giúp bạn tiêu hao lượng mỡ trong cơ thể.

Ngoài ra, bạn nên chọn sản phẩm hỗ trợ giảm cân an toàn và phù hợp với cơ địa cơ thể của bạn. Vấn đề này cần sự tư vấn của các bác sĩ hoặc chuyên gia tư vấn giảm cân nhé.

Chúc bạn giảm cân an toàn và nhanh chóng!


Mến Tạ
Tapchigiamcan.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét