Thứ Tư, 3 tháng 7, 2013

Món Quà Cho Chìa Khóa Giảm Cân Nhanh




Bạn đã trãi qua một khoảng thời gian khó khăn cho kế hoạch giảm cân của mình và giờ bạn đã thành công. Nhưng đó chỉ là những thành công nhỏ so với chỉ tiêu mà bạn đã đặt ra. Và thật tốt nếu bạn tự cho mình một phần thưởng phi thực phẩm. Việc này sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn và giúp bạn duy trì thực hiện "nốt" kế hoạch còn lại.


Một phần thưởng sẽ hoàn hảo hơn nêu hướng bạn đến con đường sức khỏe cân nặng của bạn và tập thể thao. Nhưng không ném bạn vào kế hoạch ăn uống vì điều này sẽ phá tan đi mọi công sức của bạn trước đó.
  
Dưới đây là một số ý tưởng về phần thưởng của bạn và bạn có thể thực hiện được nó một cách dễ dàng mà không đe dọa đến cân nặng. 

+ Bạn thích trang trí hoa trong nhà vậy thì hãy chạy ngay ra shop hoa nào đấy và tự thưởng cho mình một bó hoa đẹp nhất trong mắt bạn. 
 

+ Bạn thích giải khoay với chiếc MP3 mà bạn đã cất nó trong một kệ sách nhỏ không hề đụng đến. Vậy ngay từ bây giờ, hãy cập nhật cho nó những bài nhạc mới và hay nhất rồi cùng thưởng thức nhé.
 

+ Sau một quá trình giảm cân cực khổ và bạn đã giảm được 1, 2,… hoặc hơn, vậy thì hãy cùng chiếc xe đạp yêu thích dạo phố và mua cho mình những bộ váy hay một chiếc quần jean mới và chắc hẳn rằng nó sẽ trông khá hơn rất nhiều so với trang trang phục bạn đang mặc.
 

+ Bạn thích đọc tạp chí thời trang, nhưng từ lâu rồi do cân nặng quá khổ của mình làm bạn không còn cảm thấy tự tin để xem những mẫu áo thật đẹp.

Đừng ngần ngại hãy thực hiện những gì bạn thích và muốn làm nó.

Hãy truy cập website giamcan24h.com

Hoặc di động 0936.500.900_0982.500.900 để được tư vấn rõ hơn về phương pháp giảm cân hiệu quả.

Chúc Bạn Giảm Cân Thành Công!
Nguyễn Tha




                                                                                  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét