Thứ Tư, 3 tháng 7, 2013

Easy Slimming – cứu tinh của tôi!

Easy Slimming – cứu tinh của tôi!

Tốt nghiệp đại học, tôi xin vào làm ở một công ty truyền thông. Công việc văn phòng bắt buộc tôi phải ngồi suốt 8 tiếng 1 ngày, có hôm việc nhiều hay phải đi học là tôi lại ngồi thêm 3-4 tiếng. Cứ như thế chỉ 2 năm sau khi tốt nghiệp tôi tăng cân vùn vụt. Vòng 2 càng ngày càng to lên, những ngấn mỡ thi nhau phơi ra mỗi khi tôi mặc áo hơi ôm một tí. Những lúc chợt nhìn lại tôi thất vọng vô cùng với thân hình của mình.


Mỗi ngày, tôi thức dậy lúc 7 giờ, vệ sinh cá nhân xong là tới công ty để bắt đầu 1 ngày làm việc. Lên công ty là tôi cứ như bí dán chặt vào ghế và máy tính chỉ trừ giờ nghỉ trưa và buổi chiều lúc tan sở tôi mới rời ra.

Sau giờ làm việc tôi lại chạy tới những lớp học bổ sung kiến thức chuyên môn, lớp học kỹ năng…

Buổi tối về đến nhà tôi mệt mỏi vô cùng chỉ muốn nằm xuống, nhắm mắt và ngủ. Cứ như thế ngày qua ngày thân hình tôi càng thêm tròn, béo nhưng tôi không nhận ra sự thay đổi đó. Cho đến 1 hôm tôi lấy ra cái áo đã để lâu không mặc tới thì….. Ôi! Không tài nào nhét cái thân hình to béo của tôi vào chiếc áo xinh xắn kia. Rồi tôi nhìn vào gương… tôi không còn nhận ra cái bóng xấu xí trong gương kia là mình nữa. Tôi thất vọng, buồn bã, lo lắng…



Từ đó, tôi bắt đầu thấy tự ti, mặc cảm với thân hình của mình. Tôi ngại giao tiếp với người lạ, công ty tổ chức đi du lịch ở biển tôi chỉ ngồi ủ rủ một góc, không đủ can đảm mặc bikini ra bơi với mọi người. Bao nhiêu là suy nghĩ, lo lắng cứ thế lớn dần trong tôi.

Suy nghĩ nhiều quá làm tôi bị stress nặng, bạn bè thấy lạ hỏi han đủ điều mà tôi thì không hé lấy nửa lời. Đêm đến buồn quá lại mò lên facebook bày tỏ nỗi lòng. Vậy là con bạn thân của tôi đã biết được lý do vì sao tôi lại thay đổi tâm tính một cách đột ngột như vậy.

Hôm sau nó gọi điện thoại và hẹn tôi đến nhà nó. Đến nơi nó an ủi tôi rối rít, và đưa cho tôi một lọ thuốc, nó bảo đó là thuốcgiảm cân, hiệu quả lắm, kêu tôi mang về nhà uống sẽ giảm cân nhanh chóng. Tôi chưa tin lắm nhưng cứ mang về uống thử xem sao.

Mang lọ thuốc về nhà, nhìn kỹ trên nhãn hộp tên thuốc là Easy Slimming, chiết xuất từ quả bơ, xuất xứ ở Mỹ, được phân phối bởi Giamcan24h.com. Vậy là tôi yên tâm phần nào. Tôi bắt đầu uống thuốc từ ngày sau đó, mỗi ngày 1 viên. Sau 1 tuần tôi thấy cơ thể có sự thay đổi, đi cân thử, thật ngạc nhiên vì tôi đã giảm đi 3kg. Thế là tôi tiếp tục uống hết hộp thuốc và sau 1 tháng tôi hoàn toàn hài lòng với kết quả mình thu được từ Easy Slimming.



Tôi đã lấy lại vóc dáng lý tưởng như xưa mà không cần ăn kiêng hay luyện tập vất vả và đặc biệt là không bị 1 tác dụng phụ nào khi sử dụng thuốc giảm cân.

Sử dụng hiệu quả thế nên tôi đã giới thiệu với bạn bè để mọi người cùng giảm cân như tôi và phái nữ chúng tôi ngày càng thêm đẹp, gợi cảm. Tôi thầm cảm ơn nhỏ bạn thân và Easy Slimming rất nhiều!

Kim Thanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét