Thứ Ba, 2 tháng 7, 2013

Thuốc Lá Và nguy cơ tăng cân




Có nhiều nguyên nhân làm tăng cân ở nam giới nhưng một nguyên nhân thông thường nhất là bỏ thuốc lá. Hầu hết nam giới không thể ngờ rằng sau khi đưa ra một quyết định đúng đắn cho sức khỏe thì lại đưa họ đến một nguyên nhân, dễ bị béo phì. Vậy, do đâu và lời khuyên gì cho họ sau khi bỏ thuốc lá.




Sau khi ngừng hút thuốc lá, bạn sẽ có nhiều nguy cơ bị tăng cân nếu bạn: 

+ Đã là đã là người rất thừa cân. 

+ Hoặc là một người nghiện rượu nặng. 

+ Là người nghiện hút thuốc nặng.

- Một số khuyến cáo giúp bạn không bị tăng cân sau khi bỏ thuốc.


 Tập thể dục thường xuyên có thể giúp bạn ngăn ngừa tăng cân đến 50% ​​sau một năm bỏ hút thuốc. Hoạt động thể thao với cường độ trung bình hàng ngày sẽ giúp bạn đốt cháy calo, làm giảm đi cảm giác thèm thuốc lá, làm cho bạn dễ thở hơn rất nhiều và cảm thấy ấm hơn một chút khi bạn ngưng dùng thuốc. Một số bài tâp như: bài tập aerobic khoảng 150 phút hoặc hơn, đi bộ nhanh, bơi lội hoặc đi xe đạp vào mỗi tuần sẽ hỗ trợ bạn giảm cân hiệu quả.


thuoc-giam-can-ever-slim-usa.jpg


Hoặc bạn đang gặp rắc rối với những cân nặng trên người, Ever slim là dược phẩm giúp giảm cân hiệu quả cho cả nam và nữ  bên cạnh những chế độ tập luyện hàng ngày. Ever Slim được chiết xuất từ quả nho và một số thành phần thiên nhiên khác như: hoa cải cay, gừng, bí đao, nấm linh chi... sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng mà không gây bất kỳ tác dụng phụ nào.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua website giamcan24h.com

Hoặc di động: 0936.500.900_0982.500.900 để được tư vấn rõ hơn về phương pháp giảm cân hiệu quả.

Chúc Bạn Giảm Cân Thành Công!

 Nguyễn Tha


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét