Thứ Tư, 3 tháng 7, 2013

Seo In Young “ăn chuối” để giảm cân

Giamcan24h.com - Seo In Young là cựu thành viên của nhóm nhạc Jewelry tại Hàn Quốc. Cô không chỉ nổi tiếng với làn da siêu đẹp mà còn sở hữu một vóc dáng thon thả, một cơ thể quyến rũ. Để có được cơ thể tuyệt vời thế, Seo In Young đã thực hiện cách giảm cân riêng của mình, chỉ nhờ ăn chuối trong vòng 2 tháng mà cô đã trút bỏ được 6kg. Thật là một điều không tưởng!






Gần đây, trên blog cá nhân, nữ ca sĩ xứ Hàn này đã chia sẻ bí quyết giảm cân của mình. Cô cho biết chính bản thân mình áp dụng khá nhiều cách giảm cân nhưng không hiệu quả, và rồi cô áp dụng một phương pháp giảm cân của phụ nữ Nhật. Có thể nói, chuối chính là “thần dược giảm cân cấp tốc” của họ.

giam-can-bang-chuoi-2.jpg
Seo In Young đã áp dụng chuối trong thực đơn giảm cân của cô
Cô áp dụng thực phẩm chuối trong thực đơn một ngày như sau:
Bữa sáng: 2 cốc nước và 2 quả chuối
Bữa trưa: Các món ăn không dầu mỡ, hạn chế đạm và một quả chuối (khi đói).
Bữa tối: Chỉ ăn cơm với rau.

Phương pháp này khá phù hợp với nữ ca sĩ này bởi cô rất thích ăn chuối. 
“Dạo này tôi không thể sống thiếu chuối. Nó giúp tôi giữ dáng và mùi vị rất ngon nữa” – cô tâm sự.
giam-can-bang-chuoi.jpg
Gi
ờ đây, cô đã có một thân hình gợi cảm nhờ "quả chuối"

Và kết quả là 6kg trong vòng 2 tháng đã lặn mất tăm.

Còn bạn thì sao? Phương pháp nào sẽ phù hợp với bạn trong quá trình giảm cân. Hãy tham khảomột số bí quyết  tại đây nhé: Bí quyết giảm cân


Mến tạ
BT - thuocgiamcan.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét