Thứ Năm, 4 tháng 7, 2013

Thực Đơn Giảm Cân Từ Các Loại Thịt




Các loại thịt là nguồn cung cấp protein cao nên rất tốt để bổ sung những dưỡng chất cần thiết hàng ngày cho bạn. Vấn đề này trở nên quan trọng hơn khi bạn đang thực hiện kế hoạch giảm cân. Thực chất giảm cân là không phải tiến hành những "kế sách" bỏ bữa hay giảm chế độ ăn mà ngược lại, bạn nên tăng cường đầy đủ các dưỡng chất cần thiết. Bạn nên chú trọng nhiều đến những thực phẩm nhiều chất xơ, rau xanh hay trái cây và đặc biệt hạn chế dùng nhiều đường hay thức ăn chứa nhiều dầu mỡ, có cholesterol cao. Vì vậy, bạn phải thận trọng và chọn những loại thực phẩm thích hợp cho mình.




Thịt gà ( thịt trắng)






Gà là nguồn thực phẩm giàu protein và dưỡng chất giúp ích cho cơ thể. Với thịt gà, ta có thể chế biến thành nhiều món ăn đa dạng và bổ dưỡng. Nhưng để bữa ăn của bạn hiệu quả thì nên loại bỏ da vì trong da gà có chứa nhiều Cholesterol và không tốt cho người béo.

Thịt lợn


Thịt lợn cung cấp rất nhiều protein, nếu bạn biết mua đúng loại thịt cho mình thì sẽ không có quá nhiều chất béo. Nên tìm kiếm loại thịt thăn, thịt thăn ở đầu, thịt sườn hoặc thịt ở xương bả vai đây là vùng thịt có chứa ít chất béo.


Thịt bò nạc


Trong nhiều năm trở lại đây, các chuyên gia y tế đã khuyên bảo chúng ta nên ăn ít thịt đỏ. Nhưng bít tết thì không phải là thực phẩm luôn đe dọa tới vòng eo của bạn. Như trứng, thịt bò nạc cung cấp đầy đủ protein và giúp bạn cảm thấy no lâu hơn. Để chứa nhiều protein nhưng lại ít chất béo bạn nên chọn loại thịt thăn.
 Lưu ý: Nhưng không nên chế biến bằng cách chiên, xào hay nướng vì theo cách này sẽ làm tăng hàm lượng chất béo trong nó. Hạn chế dùng các loại thịt với tinh bột mà nên dùng nhiều với rau quả, khi dùng với cơm bạn sẽ không kiểm soát được lượng chất dung nạp vào cơ thể.


Với thực đơn này hàng ngày, bạn nên kết hợp với dược phẩm chức năng Ever Slim mỗi buổi sáng sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả và nhanh chóng nhưng không gây tác dụng phụ như choáng váng hay chóng mặt... Được chiết xuất từ trái nho và một số thành phần thảo dược lành tính như: hoa cải cay, nấm linh chi, gừng, bí đao... sẽ nhanh chóng hấp thụ vào cơ thể và ngăn ngừa chất béo tích tụ, đào thải mỡ ra ngoài theo một nguyên lý an toàn nhất theo tuyến mồ hôi.


Ever-slim-trai-nho-giam-can-2-in-1-giamcan24h-(1).jpg

+ Tùy theo cơ địa mỗi người, viên uống hỗ trợ giảm cân này sẽ giúp bạn giam can hieu qua hơn. 
 
+ Một chế độ tập thể dục hợp lý kèm chế độ ăn uống lành mạnh sẽ có tác dụng hơn bất cứ phuong phap giam can nào. 

+ Hãy dành 20 phút đi bộ mỗi sáng, uống nhiều nước và thực hiện 1 chế độ ăn uống phù hợp kết hợp thực phẩm hỗ trợ giảm cân để đạt hiệu quả tốt nhất.

Nên chọn cho mình một phương pháp tốt nhất để giảm cân hiệu quả. 

Hãy truy cập vào website giamcan24h.com hoặc di động 0936.500.900_0982.500.900 để được tư vấn miễn phí về phương pháp giảm cân hiệu quả nhé.

 Nguyễn Tha



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét