Thứ Hai, 1 tháng 7, 2013

Vòng 2 to mặc gì thì đẹp?

Vòng 2 to mặc gì thì đẹp?

Vòng 2 lớn là cơn ác mộng của rất nhiều chị em. Theo thời gian do tác động của việc sinh nở hay do công việc phải ngồi quá nhiều, vòng 2 của phụ nữ thường có xu hướng tăng dần đều, không được thon gọn như thời còn con gái.


 Nỗi ám ảnh vòng 2 thon thả luôn khiến phái nữ "lao mình" vào cuộc chiến đấu không mệt mỏi với những  bài tập giảm cân. Đây còn là nỗi mặc cảm rất lớn của rất nhiều chị em, đặc biệt là khi lựa chọn quần áo cho mình. Dưới đây là những gợi ý chọn trang phục cho chị em có vòng 2 không thon gọn:

Họa tiết

Nếu biết cách chọn lựa những bộ trang phục với các phần họa tiết được đặt ở các vị trí khác nhau có thể sẽ giúp bạn “tạo dựng” lại vẻ ngoài cho chính mình. Với những cô nàng có dáng người nhỏ nhắn, những chiếc váy với họa tiết nhí là lựa chọn tuyệt đối phù hợp và ngược lại. Những chùm họa tiết sẽ kéo sự chú ý của đôi mắt người đối diện và cho họ cảm giác khác về dáng người bạn so với thực tế.


Phần dưới in họa tiết

Một mẹo nhỏ cho những cô nàng đang muốn cải thiện vòng 2 đó chính là cặp đôi hoàn hảo: áo màu trơn kết hợp cùng phần dưới in họa tiết đa sắc. Một chiếc váy bút chì, một chiếc quần in họa tiết vừa vặn sẽ kéo ánh mắt của người đối diện xuống phần dưới nhiều hơn và tạo cảm giác vòng eo thon gọn. Trong khi đó, để đảm bảo tỉ lệ cơ thể cân bằng, bạn hãy phối chúng với áo màu trơn hoặc tone nude.


 Những đường viền màu sắc

Trang phục viền chỉ những loại trang phục gồm 2 màu đối lập nhau, trong đó 1 màu sắc  được dùng để tạo nên những đường line ở hai bên cơ thể. Loại trang phục này không chỉ khiến bạn tạo cảm giác thanh mảnh cho người đối diện. Với những đường line khéo léo, bạn còn có thể đánh lừa thị giác của mọi người với một vòng eo trong mơ.

Áo khoác chiết eo

Mặc dù xu hướng menswear đang chiếm lĩnh sự yêu thích thời trang của phái nữ, thế nhưng những chiếc áo khoác được chiết eo duyên dáng cũng nên được nhắc tới khi bạn muốn cải thiện vòng 2 của mình. Với những chiếc áo khoác denim, bouncle, blazer, bạn có thể chọn những chiếc áo có vòng eo được chiết sẵn và phần gấu áo dưới hơi xòe tạo cả giác ôm chặt vòng 2 hơn.

Áo sơ mi

Thường thì những chiếc áo sơ mi oversized hoặc áo denim không khiến bạn trở nên thon gọn hơn, chúng chỉ giúp bạn trở nên cá tính và có chút xíu nổi loạn khi phối cùng các món đồ thích hợp khác. Tuy nhiên, khi cần đánh lừa cảm giác người đối diện về một vòng 2 nhỏ nhắn, bạn hãy sơ vin chiếc áo sơ mi của bạn. Kể cả cho những dịp trang trọng hay chỉ đơn giản là đi chơi cùng bạn bè, mẹo nhỏ này cũng giúp bạn trở nên nhỏ nhắn gọn gàng hơn nhiều.


Trang phục dáng chữ A

Những bộ trang phục có phần chiết eo và  dáng xòe chữ A luôn có hiệu quả cho bạn khi cần tạo dáng vẻ đồng hồ cát cân đối. Trang phục dáng chữ A với phần đuôi váy/ áo xòe sẽ tạo cảm giác vòng 2 thon gọn hơn bình thường. Nhất là khi bạn kết hợp cùng với những đôi cao gót, suất combo này sẽ mang lại những ánh nhìn trầm trồ cho cô nàng dáng chuẩn chân dài trước mặt họ.


Thắt lưng

Kể cả bạn có là một cô nàng màn hình phẳng trước sau như một, đừng quá buồn bởi lẽ những chiếc thắt lưng lúc này sẽ tạo ra điều bất ngờ cho dáng người của bạn. Với một chiếc thắt lưng thích hợp, bạn sẽ tạo được điểm nhấn vào vòng eo của mình và chia lại tỷ lệ cơ thể một cách hợp lý. Nếu bạn có phom người nhỏ nhắn, hãy lựa chọn những chiếc thắt lưng skinny và ngược lại.


Nếu biết cách lựa chọn những bộ trang phục phù hợp, bạn sẽ che đi khuyết điểm vòng 2 của mình vô cùng hiệu quả vừa làm bạn trở nên xinh xắn, dễ thương hơn trong mắt mọi người. Chúc bạn luôn tự tin!
Kim Thanh



1 nhận xét: