Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Bí quyết giảm cân cho đùi thon gọn

Vùng đùi nhiều mỡ luôn làm cho chị em khó chịu và gặp nhiều trở ngại trong việc lựa chọn trang phục để có được một vóc dáng đẹp. Việc giảm mỡ vùng đùi cũng rất khó khăn và gặp nhiều trở ngại vì vùng đùi thường tích tụ những mô mỡ cứng đầu và lâu ngày. Vì vậy để có được bí quyết giảm cân vùng đùi bạn cần phải kiên trì tập luyện các bài tập thể dục để đánh tan mỡ.



Tập Yoga

Tập yoga sẽ giúp bạn có được rất nhiều lợi ích cho cơ thể, tập yoga không chỉ có tác dụng giảm cân nhanh chóng giúp chị em có được vóc dáng thon gọn và cân đối mà những bài tập yoga còn có chức năng giúp bạn thư giãn giảm stress. Những động tác yoga còn giúp cải thiện tính linh hoạt và tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể giúp bảo vệ cơ thể khỏi bệnh thường ngày.

giảm béo hiệu quả
Đạp xe

Đạp xe cũng là một trong những bài tập đơn giản để giúp đánh tan mỡ vùng đùi, bài tập này được nhiều người ưa chuộng vì động tác này đơn giản. Bạn có thể vừa tập thể dục vừa ngắm cảnh xung quanh và hít thở không khí ngoài trời.

Để có được hiệu quả cao trong việc tập luyện bạn nên tăng dần cường độ tập luyện của mình bằng cách tăng quãng đường đạp xe để đốt cháy được nhiều calo và mỡ thừa hơn giúp bạn có được vùng đùi thon gọn.

bài tập giảm béo
Chạy bộ (hoặc đi bộ)

Chạy bộ hoặc đi bộ cũng là bài tập cơ bản được nhiều người áp dụng để đánh tan mỡ vùng đùi lấy lại vóc dáng thon gọn. Đây là hình thức tập thể dục đơn giản nhất chỉ cần bạn đi bộ hoặc chạy bộ trong công viên vừa giúp cơ thể thư giãn vừa giúp tăng cường sức khỏe và loại bỏ  mỡ thừa vùng đùi hiệu quả.

Mỗi ngày bạn chỉ cần dành khoảng 15 phút chạy bộ nhưng cũng đủ để thay thế cho 30 phút với các bài tập khác. Và lượng mỡ dư thừa sẽ nhanh chóng biến mất khỏi cặp đùi của bạn.
Bạn có thể sử dụng thêm một số loại thực phẩm chức năng có thể giúp bạn đốt cháy mỡ giảm cân nhanh chóng hơn, các loại thuốc giúp giảm cân nhanh được sản xuất tại Mỹ là lựa chọn hàng đầu vì được chiết xuất từ các loại thảo dược tự nhiên cùng với các sản phẩm như cafe giảm cân cũng là lựa chọn tốt cho bạn để bổ sung trong chế độ ăn kiêng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét