Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2013

Thực Đơn Giảm Cân Với Bữa Sáng


Thực Đơn Giảm CânVới Bữa Sáng
Bữa ăn sáng lành mạnh sẽ mang lại hiệu quả tốt nếu bạn đang thực hiện một chế độ ăn kiêng. Theo nhiều nghiên cứu cho thấy những người ăn sáng thường xuyên có xu hướng gầy hơn và ăn kiêng thành công hơn những người không xem bữa sáng là bạn đồng hành với mình. Những người thường ăn sáng sẽ bổ sung nhiều chất xơ, canxi, vitamin A và C…cho cơ thể với chế độ ăn uống của mình. 


Sau đây, giamcan24h.com có thể cho bạn một số lựa chọn cho bữa ăn sáng của mình.

+ Quả mâm xôi: Trong một quả mâm sôi ung cấp tới 8 gam chất xơ, bằng với tác dụng mang lại từ các loại đậu. Nghiên cứu gần đây trên Tạp chí Dinh dưỡng cho thấy ăn nhiều chất xơ là cách để ngăn ngừa tăng cân thậm chí còn khuyến khích giảm cân nhanh chóng.

 Quả mâm sôi liệu pháp tốt cho bữa sáng

+ Sữa chua: Theo một báo cáo gần đây được công bố trên tờ New England Journal of Medicine, cho thấy những loại thực phẩm có vai trò quan trọng với sự thay đổi trọng lượng cơ thể bao gồm 5 loại thực phẩm hàng đầu thúc đẩy giảm cân và sữa chua là một trong số chúng. 



 Sữa chua mang đến bạn một vóc dáng thon thả 

Một lý do khác để chọn sữa chua cho bữa ăn sáng, các protein trong sữa chua không chỉ có tác dụng cung cấp dưỡng chất giúp giảm béo mà còn mang thân lại hình thon gọn hơn cho các chị em.

+ Các loại hạt cũng là một trong số 5 loại thực phẩm hàng đầu mà các nhà nghiên cứu đại học Harvard cho rằng có tác dụng giảm cân nhanh. Bạn có thể cho một hoặc hai muỗng canh bơ đậu phộng lên bánh mì nướng của mình.



+ Trứng: cung cấp nhiều protein rất tốt cho những người đang muốn giảm cân. Trong một nghiên cứu mới đây, những người ăn kiêng với trứng vào bữa sáng sẽ cảm thấy được cung cấp đủ lượng calo cho khởi đầu một ngày mới hơn.

 Hy vọng bạn sẽ có được một lựa chọn mới cho mình bữa sáng của mình cùng http://giamcan24h.com.

 Chúc Bạn Giảm Cân Thành Công!
(Theo www.eatingwell )

Nguyễn Tha


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét