Thứ Bảy, 6 tháng 7, 2013

Chế Độ Dinh Dưỡng Lành Mạnh Cho Trẻ Thừa Cân




Khi đến trường có rất nhiều nguy cơ trẻ sẽ không thể tìm thấy cho mình một thực phẩm lành mạnh. Vì vậy, theo xu hướng nhiều cha mẹ cho con mang thức ăn nhẹ của mình đến trường. Nhưng theo nghiên cứu của cơ quan tiêu chuẩn thực phẩm, thì 9 trong số 10 bữa ăn trưa được đóng gói của trẻ lại chứa nhiều đường, muối, chất béo bão hòa và ít nguồn trái cây, rau quả. Như thế nào có thể cải thiện được điều này.


 Giamcan24h.com sẽ mách cho bạn một chế độ dinh dưỡng lành mạnh cho trẻ thừa cân khi đến trường.
 
+ Bạn có thể sử dụng ngũ cốc nguyên hạt như bánh mì hay các loại bánh mì có nhiều hình thù tròn, nhỏ cùng với một ít nho khô.

 

+ Mì xào cùng với rau hoặc cơm cùng với món salad chẳng hạn, thay vì chỉ món bánh mì lặp lại mỗi ngày.

+ Nên cắt giảm đi lượng chất béo trong thức ăn bằng cách dùng ít bơ, lựa chọn món ăn có hàm lượng chất béo ít như giăm bông nạc, gà, cá, phô mai, hoặc chuối.

Chuối giúp trẻ bổ sung nhiều kali

+ Bạn cũng có thể thêm phần trái cây như  táo, lê hoặc nho, salad hoa quả, một miếng dưa, hoặc một hộp nhỏ nho khô chẳng hạn.

+ Vào mùa lạnh có thể chọn món, canh với rau, cà chua hoặc một món sup.

+ Thay vì chọn cho con bạn loại nước có ga thì bạn nên chọn nước lọc, nước trái cây không đường, sinh tố trái cây hoặc sữa chua không đường chẳng hạn.

Hy vọng những thông tin trên sẽ làm cho thực đơn giảm cân của bé thật ngon lành và bổ dưỡng.

Hãy truy cập website http://giamcan24h.com thường xuyên để cập nhật thêm những thông tin mới về bí quyết giảm cân, phương pháp giảm cân, thực đơn giảm cân an toàn và hiệu quả nhất. 

Liên hệ 0936.500.900 - 0982.500.900 để được tư vấn miễn phí về tình trạng sức khỏe và cân nặng của mình nhé

Chúc Bạn Thành Công.!
Nguyễn Tha




1 nhận xét: