Thứ Bảy, 6 tháng 7, 2013

Thực phẩm cần tránh khi ăn kiêng

Thực phẩm cần tránh khi ăn kiêng

Cố gắng ăn kiêng giảm cân, tuy nhiên nếu không lựa chọn kỹ bạn dễ ăn phải những thực phẩm tưởng như vô hại nhưng lại tiềm ẩn rất nhiều yếu tố khiến bạn càng khó khăn hơn trong quá trình giảm cân của mình.

1 Rượu

Rượu không chỉ là loai đồ uống không có giá trị dinh dưỡng mà còn chứa rất nhiều calo, lượng calo trong rượu có thể tương đương với các chất béo tinh khiết. Uống nửa chai rượu vào buổi tối là bạn đã nạp vào cơ thể 250 calo, đây không phải là con số nhỏ. Vì vậy bạn hãy nói không và không bao giờ đụng tới rượu khi đang ăn kiêng giảm cân.

2 Tương ớt và các loại nước sốt

Chúng ta thường dùng nước sốt và tương ớt để làm tăng hương vị của các món ăn mà không quan tâm tới những gì tiềm ẩn trong nó. Trong tương ớt và nước sốt chứa một lượng đường rất lớn, lượng đường này vô cùng có hại cho cơ thể, chúng sẽ làm cân nặng bạn tăng lên chứ không hề làm giảm cân. Nếu đó là loại gia vị bạn yêu thích tốt nhất bạn hãy tự làm tương ớt không đường hoặc ít đường để đảm bảo mục tiêu giảm cân được thực hiện thành công.

3 Kẹo cứng

Luôn mang kẹo theo bên mình và sẵn sàng cho vào miệng bất cứ lúc nào là một sai lầm nghiêm trọng khi bạn đang giảm cân. Nên nhớ rằng trong kẹo chứa rất nhiêu đường, hàm lượng calo cao mà không hề có vitamin hay khoáng chất, nó hoàn toàn không có lợi cho bạn. Nếu là người thích ngọt, bạn hãy thay thế bằng những loại trái cây khô, chúng vừa làm bạn thỏa mãn cơn thèm ngọt lại vừa cung cấp một số Vitamin và khoáng chất như Vitamin A, sắt, canxi.

4 Sữa chua ít béo


Bạn đừng nghĩ sữa chua ít béo tốt cho mục tiêu giảm cân của bạn. Bạn đang sai lầm đấy! Vì đáp ứng một loại sữa chua ít béo nên nhà sản xuất đã bù đắp một lượng đường rất lớn, lượng đường này khi vào cơ thể sẽ tích tụ dưới dạng mỡ thừa. Sữa chua ít béo thật sự nguy hiểm vì nhiều người lầm tưởng rằng họ đã lựa chọn thực phẩm lành mạnh nhưng lại vô tình dung nạp calo vào cơ thể mà không hề kiểm soát được.

Hãy cẩn thận với những món ăn “bổ sung lén lút” chất béo vào cơ thể bạn. Nghiên cứu, tìm hiểu kỹ trước khi bắt đầu một chế độ ăn kiêng. Và cách tốt nhất là tìm đến những chuyên gia dinh dưỡng để có một chế độ ăn kiêng khoa học nhất.

Hãy gọi cho chúng tôi, những chuyên gia dinh dưỡng sẽ sẵn sàng lắng nghe và tư vấn cho bạn.

HOTLINE: 0936 500.900 – 0982.500.900

hoặc website: http://giamcan24h.com

 Kim Thanh

1 nhận xét: