Thứ Năm, 4 tháng 7, 2013

Sao giảm cân sau sinh như thế nào?

Sao giảm cân sau sinh như thế nào?


Giảm cân sau sinh là vấn đề lo lắng nhất của các bà mẹ. Những phương pháp giảm cân sau sinh của các sao thế giới sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng hoàn hảo trong thời gian ngắn.

Jennifer Lopez

J.Lo lấy lại vóc dáng quyến rũ của mình trong thời gian rất ngắn sau khi sinh. Nhằm giảm cân, cô ca sĩ kiêm diễn viên tài năng này đã duy trì khẩu phần ăn 1400 calorie một ngày và được chia thành bốn bữa nhỏ. Trong những bữa ăn đó, thông thường sẽ gồm chủ yếu hoa quả và rau tươi. Đặc biệt, trong giai đoạn giảm cân, cô luôn tránh dùng các loại thịt màu đỏ và uống thật nhiều nước. Cô cũng duy trì hoạt động luyện tập 45-75 giờ mỗi tuần để việc giảm cân hiệu quả hơn.


 Victoria Beckham

Ngay sau khi sinh con, Victoria đã xuất hiện thật thon thả trong Tuần lễ Thời trang New York. Để sở hữu thân hình lý tưởng nhanh như vậy, Vic luôn đảm bảo chế độ ăn dinh dưỡng nhưng cũng ngặt nghèo. Đặc biệt, cô thường ăn cá hồi hun khói, sushi cá ngừ, trứng hấp với khẩu phần nhỏ.

Ngoài ra,Vic cũng rất chú trọng tới việc tập thể dục. Theo như tư vấn của các chuyên gia, cô không tập quá mạnh cho tới tuần thứ 8 sau khi sinh.

 Britney Spears

Brit đã tự mình giảm một lượng cân đáng kể sau khi sinh mà không cần tới bất cứ chuyên gia dinh dưỡng nào. Hàng ngày, vào mỗi buổi sáng, cô thường dành một tiếng để chạy bộ. Bên cạnh đó, cô luôn dành 45 phút buổi tối để tập nâng tạ.


 Ngoài ra, về khẩu phần ăn, Brit ăn 6 bữa phụ trong một ngày. Trong các bữa ăn, cô thay thế tinh bột bằng các loại ngũ cốc nguyên hạt. Đặc biệt, theo Brit, việc cho con bú có thể đốt 500 calorie mỗi ngày.

 Angelina Jolie

Một ngôi sao nữa của Hollywood lấy lại được vóc dáng sau khi sinh nhờ chế độ tập luyện và ăn uống hợp lý. Theo bật mí của Angelina, tập yoga đã giúp cô giảm được 10 kg sau khi sinh. Ngoài ra, uống trà gừng và tỏi cũng là cách hữu hiệu để nữ diễn viên gợi cảm này giảm cân. Một lần nữa, Angelina cũng nhấn mạnh việc cho con bú có thể giúp phụ nữ giảm cân đáng kể.

Beyonce


Để sở hữu vóc dáng thanh mảnh ngay sau khi sinh, Beyonce đã phải trải qua một chế độ tập luyện và ăn uống vô cùng nghiêm ngặt. Mỗi sáng, cô thức dậy từ 5 giờ và bắt đầu các bài tập thể dục nặng trong vòng 2 tiếng. Những bài tập bao gồm yoga, khiêu vũ, tập thể lực và các bài tập Pilates.Các bài tập này sẽ được lặp lại vào 17 giờ chiều.

 Ngoài ra, cô nàng cũng rất chú ý tới các chế độ ăn của mình. Thông thường, cô sẽ dùng 6 bữa nhỏ giàu protein trong một ngày. Đặc biệt, Beyonce cũng cố gắng uống nhiều nước mát, chúng giúp cô thải chất độc và mỡ thừa trong cơ thể.

Những kinh nghiệm quý giá của các sao sẽ vô cùng có ích cho bạn trong kế hoạch giảm cân sau sinh. Chúc bạn giảm cân thành công!
Kim Thanh



1 nhận xét: