Thứ Hai, 1 tháng 7, 2013

Thực Đơn Giảm Cân Với Dưa leo




Giảm cân sẽ là một kế hoạch không khó thực hiện nếu bạn có đủ thời gian và đủ sự kiên nhẫn để theo đuổi nó đến cùng. Trên thực tế, một số bạn gái để có một phương pháp giảm cân khoa học lại là cả một vấn đề. Vậy, bạn có thể chọn cho mình một bí quyết giảm cân đơn giản từ dưa leo.


Dưa leo là loại trái cây có tính chất thanh mát và sẽ rất hiệu nghiệm nếu bạn dùng nó thường xuyên cho mùa hè này. 

+ Dưa leo là loại trái cây có chứa ít đường, có vị thanh mát, nhiều axit amin, vitamin A, C... có tác dụng hạn chế và ngăn ngừa carbonhydrate chuyển hóa thành chất béo. Đặc biệt,  mức năng lượng có trong dưa leo thấp, chỉ 16kcal/100g. 

+ Hàm lượng beta carontene trong dưa leo rất cao, có tác dụng chống ôxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa da và giúp giảm mỡ bụng hiệu quả. Dưa leo tươi non không chỉ cung cấp vitamin C, kali, magie, silicon dioxide, mà còn tăng thêm cenllulose, có thể thúc đẩy nhu động ruột, tăng khả năng bài tiết chất cặn bã trong ruột. 

Dưa leo bí quyết làm đẹp


Dưa leo là loại quả ngon, rẻ, nhiều vitamin mà lại rất tốt cho việc làm đẹp lại có thể giúp giảm cân hiệuquả. Bạn nên dùng dưa leo hàng ngày như là phương thuốc hiệu nghiệm để chữa bệnh béo phì bạn nhé.

- Bạn có thể dùng dưa leo như một loại trái cây và ăn hàng ngày.

- Hoặc có thể chế biến thành những ly nước ép dưa leo ngon tuyệt cùng với chanh.

 

Nước ép dưa leo giảm cân hiệu quả

+ Nguyên liệu: dưa leo tươi 1 trái, chanh ½ quả.

+ Cách làm: dưa leo ép lấy nước, vắt thêm chanh vào. Với cách này bạn có thể uống hai lần mỗi ngày và uống trong suốt một tuần để cảm nhận được hiệu quả nhé.

Để phương pháp giảm cân thêm hiệu quả bạn có nên kết hợp với dược phẩm Curve slimming thuốc giảm cân hiệu quả từ bí đao, thuốc Curve slimming hấp thụ rất nhanh lên những vùng nhiều mỡ trên cơ thể, nhanh chóng phân hủy và loại bỏ chúng mà không gây bất kỳ tác dụng phụ nào. 


bi-dao-giam-can-mau-ma-moi-giam-can24h-com-(1).jpg
 Kết hợp với Curve slimming để giảm cân tốt nhất

Vì vậy, Curve slimming là một giải pháp tối ưu cho những người thừa cân béo phì.

tiếp xúc cơ thể và hấp thụ rất nhanh, tác động nhanh chóng lên những vùng nhiều mỡ nhất trên cơ thể, phân hủy và loại bỏ ngay ra khỏi cơ thể mà không hề có bất kỳ tác dụng phụ nào. Cung cấp ngay một chế độ hấp thụ thức ăn phù hợp, tạo thêm chất dinh dưỡng cho cơ thể trong suốt quá trình giảm cân. Đồng thời hỗ trợ phòng chống ung thư ruột, trực tràng và các chất độc hại khác gây ra cho cơ thể. Giảm stress hiệu quả, mang lại tinh thần thoải mái.

 

- See more at: http://www.giamcan24h.com/Giam-can/Thuoc-giam-can/Thuoc-giam-can-hieu-qua-tu-bi-%C4%91ao-Curve-slimming,.aspx#sthash.tzyOR4up.dpuf

Bạn có thể xem thông tin chi tiết tại website giamcan24h.com hoặc số điện thoại 0936.500.900_0982.500900 để được tư vấn rõ hơn về phương pháp giảm cân hiệu quả.

Chúc Bạn Giảm Cân Thành Công!
Nguyễn Tha



1 nhận xét: